Phản ứng đáng yêu của Sooyoung (SNSD) khi gặp hai chàng trai muốn xin số, cùng chủ quyền Jung Kyung Ho

Phản ứng đáng yêu của Sooyoung (SNSD) khi gặp hai chàng trai muốn xin số, cùng chủ quyền Jung Kyung Ho

Chuyện tình cảm của Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho khiến cộng đồng mạng phát sốt với cách Sooyoung đáp trả 2 chàng trai xin số và đánh dấu “chủ quyền”

Song Hye Kyo tạo ra bất ngờ khi xuất hiện cùng Lee Min Jung và Seohyun (SNSD) trong buổi concert của Uhm Jung Hwa và gây sốt với hành động bất ngờ.

Vào tối ngày 14/12, Sooyoung đã đến với vai trò khách mời trên một kênh YouTube nổi tiếng. Tại đây, cô bất ngờ tiết lộ rằng hai chàng trai trong độ tuổi 20 đã từng tán tỉnh cô nữ ca sĩ SNSD. Ban đầu, cô tưởng họ muốn chụp ảnh chung và đã chuẩn bị trả lời chào hỏi. Nhưng thực tế họ lại xin số điện thoại của cô và tiến hành "tấn công" người đẹp.

Sooyoung lập tức từ chối lời đề nghị từ 2 chàng trai lạ mặt và khẳng định đã có bạn trai. Thế nhưng, 2 thanh niên cho rằng mỹ nhân SNSD đang bịa chuyện nên tiếp tục hỏi dồn: "Bạn và chàng trai đó hẹn hò được bao lâu rồi?". Khi đối phương vừa dứt lời, Sooyoung liền đáp lại 1 cách dứt khoát: "Chúng tôi hẹn hò được 10 năm rồi". Cách nữ idol từ chối khéo 2 chàng trai, đồng thời đánh dấu "chủ quyền" với bạn trai tài tử không khỏi khiến dân tình thích thú.

Câu chuyện của Sooyoung đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ kim chi ngay trong tối 14/12. Trên các diễn đàn, netizen bày tỏ sự thích thú trước tình cảm chân dài SNSD dành cho bạn trai Jung Kyung Ho:“Thích cái cách nữ ca sĩ từ chối 2 chàng trai kia quá”, “Đơn giản là vì Jung Kyung Ho luôn ở trong tim Sooyoung. Không hề có chỗ cho chàng trai khác đâu”, “Jung Kyung Ho chắc phải hạnh phúc lắm khi biết được mọi chuyện”…

Phản ứng đáng yêu của Sooyoung (SNSD) khi gặp hai chàng trai muốn xin số, cùng chủ quyền Jung Kyung Ho

Mỹ nhân SNSD nhất quyết không cho 2 chàng trai lạ mặt số điện thoại, đồng thời khẳng định đã có bạn trai 10 năm

Chuyện tình của Sooyoung - Jung Kyung Ho từ lâu đã thu hút được sự chú ý lớn từ công chúng châu Á. Với việc cùng hoạt động trong ngành giải trí, cặp đôi hiểu rõ khó khăn và nỗ lực của nhau. Họ luôn động viên, cổ vũ lẫn nhau trong công việc nghệ thuật. Trong một cuộc phỏng vấn riêng cho tờ Newsen vào tháng 3 vừa qua, Jung Kyung Ho hạnh phúc chia sẻ về lời khen ngợi của Sooyoung sau khi xem Khóa Học Yêu Cấp Tốc: "Anh đã cố gắng hết sức mình".

Trong khi đó, trong buổi giao lưu với phóng viên vào tháng 8, Sooyoung cũng biết ơn bạn trai vì luôn ở bên cạnh và quan tâm đến công việc của cô: "Anh Kyung Ho rất ưa thích và luôn quan tâm đến bộ phim mới của tôi. Anh ấy đặc biệt quan tâm đến chỉ số rating của phim, thậm chí còn nhiều hơn cả tôi. Mỗi sáng, anh luôn nhắn tin hỏi tôi về rating của Not Others. Có lẽ anh ấy hiểu rằng tôi đã dành rất nhiều cố gắng cho dự án này. Tôi rất biết ơn bạn trai".

Phản ứng đáng yêu của Sooyoung (SNSD) khi gặp hai chàng trai muốn xin số, cùng chủ quyền Jung Kyung Ho

Mọi hành động của Sooyoung - Jung Kyung Ho đều thu hút sự quan tâm của công chúng và khiến họ theo dõi.

Sooyoung - Jung Kyung Ho đã công khai mối quan hệ của họ từ đầu năm 2014, nhưng họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Hiện tại, họ là cặp đôi được yêu mến nhất tại ngành giải trí Hàn Quốc. Công chúng mong chờ Sooyoung và diễn viên của bộ phim Hospital Playlist sẽ sớm tổ chức hôn lễ trong tương lai gần.

Nguồn: Twitter, Naver