Phản ứng của Thanh Hằng khi không có ông xã đi xem vợ diễn thời trang

Phản ứng của Thanh Hằng khi không có ông xã đi xem vợ diễn thời trang

Thanh Hằng và ông xã gây chú ý khi họ về chung một nhà Cư dân mạng đang tò mò về phản ứng của Thanh Hằng khi được hỏi về việc ông xã không đến xem vợ diễn thời trang

Vào tối ngày 8/11, Thanh Hằng đã có mặt tại Hà Nội để biểu diễn trong một sự kiện thời trang. Trong đoạn video ghi lại hậu trường, bà xã của nhạc sĩ Nhật Minh xuất hiện trong một bộ trang phục sang trọng, tỏa sáng với vẻ đẹp quyến rũ. Người mẫu nổi tiếng đã thoải mái tương tác với mọi người xung quanh, và khi được nhận xét là "trông chị mềm mại quá", Thanh Hằng đã vui vẻ khẳng định "đúng là chị là người mềm mại mà". Đáng chú ý là thái độ đẹp và hài hòa của cặp vợ chồng trong quá trình chụp ảnh.

Được hỏi ông xã có tham dự buổi biểu diễn tối nay không, Thanh Hằng đã có phản ứng đáng chú ý. Ban đầu, nữ siêu mẫu không trả lời ngay lập tức vì đang bận với công việc cùng ekip. Sau đó, Thanh Hằng đã chia sẻ: "Không, tôi đang đi làm đó" và cùng đó là một nụ cười nhẹ.

Trưa cùng ngày đó, Thanh Hằng đã cập nhật một bức ảnh chụp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh trên trang cá nhân. Trong hình, hai vợ chồng đang mặc đồ đơn giản và check-in tại khu vực sân bay. Do đó, nhiều người đã đoán rằng Thanh Hằng sẽ được ông xã đưa đi cùng trong buổi biểu diễn lần này.

Phản ứng của Thanh Hằng khi không có ông xã đi xem vợ diễn thời trang

Thanh Hằng đã chia sẻ bức ảnh mình và ông xã xuất hiện tại sân bay vào buổi trưa ngày 8/11. Vì vậy, nhiều người cho rằng nhạc trưởng Trần Nhật Minh là người đồng hành cùng Thanh Hằng trong buổi biểu diễn tại Hà Nội vào tối cùng ngày.

Vào ngày 22/10, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức lễ cưới chính thức sau một thời gian hẹn hò kín đáo. Lễ cưới của cả hai được diễn ra trong không gian riêng tư với sự hiện diện của gia đình, người thân và bạn bè thân thiết nhất. Sau khi chung sống dưới một mái nhà, Thanh Hằng cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Thanh Hằng đã đăng tải bức ảnh một chuyến nghỉ dưỡng cùng ông xã sau hai tuần tổ chức đám cưới. Cả hai đã hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng những giây phút yên bình bên nhau. Ngoài ra, Thanh Hằng còn đùa giỡn ông xã: "Chúng ta chỉ ngắm cảnh chứ không mua bất động sản đâu, anh ợ. Ngọn đồi đó cần tiền nhiều lắm mới mua được, anh ợ".

Phản ứng của Thanh Hằng khi không có ông xã đi xem vợ diễn thời trang

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã chính thức chung sống vào ngày 22/10 gần đây.

Phản ứng của Thanh Hằng khi không có ông xã đi xem vợ diễn thời trang

Cách đây vài ngày, cả hai đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng trước khi chuẩn bị đến Hà Nội cho show diễn thời trang mà Thanh Hằng sẽ làm vedette.