Phân tích chi tiết đề thi tốt nghiệp THPT 2023 môn Địa lý với đáp án chính xác

Phân tích chi tiết đề thi tốt nghiệp THPT 2023 môn Địa lý với đáp án chính xác

Gợi ý đáp án chi tiết đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý 2023 của tất cả các mã đề Cập nhật liên tục và đáng tin cậy Tìm hiểu và nắm bắt kiến thức quan trọng để chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng này

Phân tích chi tiết đề thi tốt nghiệp THPT 2023 môn Địa lý với đáp án chính xác

* VTC News tiếp tục cung cấp thông tin mới nhất

Các gợi ý đáp án cho đề thi tốt nghiệp THPT 2023 môn Địa lý từ tất cả các mã đề sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên trang Báo VTC News.

Thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Thông tin từ Bộ GD&ĐT, toàn quốc có 63 hội đồng thi với 2.272 điểm thi và 43.032 phòng thi.

Tổng số thí sinh đăng ký là 1.024.063, trong đó có 11.665 thí sinh chưa hoàn tất thủ tục dự thi, chiếm tỷ lệ 1,14% so với số đăng ký.

Hôm qua (ngày 28/6), thí sinh đã thi Toán và Ngữ văn. Ngày hôm nay (ngày 29/6), thí sinh sẽ thi Ngoại ngữ và một trong hai bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (bao gồm Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (bao gồm Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân cho giáo dục phổ thông; hoặc Lịch sử, Địa lý cho giáo dục thường xuyên).

Theo quy định mới của Bộ GD&ĐT về thi tốt nghiệp THPT, thí sinh được phép mang vào phòng thi các vật dụng như bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ; Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn Địa lý (không có đánh dấu hoặc viết thêm bất kỳ nội dung nào khác).

Trên đây là đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2023.