Phản hồi mới vụ kiện đòi bồi thường 10 tỷ đồng vì một bình luận của Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Phản hồi mới vụ kiện đòi bồi thường 10 tỷ đồng vì một bình luận của Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện công ty quản lý của Hoa hậu Lê Hoàng Phương, đòi lại 10 tỷ đồng vì vi phạm hợp đồng quảng cáo Phía công ty đã phản hồi vụ kiện này

Ngày 14/12, Công ty CP Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Nam An thông báo đã đóng tiền tạm ứng án phí cho vụ kiện liên quan đến hợp đồng quảng bá thương hiệu trị giá 10 tỷ đồng đối với đơn vị quản lý của Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Vụ kiện sẽ được tòa án thụ lý và giải quyết theo quy định của pháp luật.

Phía Lê Hoàng Phương phản đối vụ kiện đòi bồi thường 10 tỷ đồng.

Đồng thời, Nam An cũng thông báo đã gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo ngoài trời, xóa bài viết, hình ảnh, video liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương được đăng tải trên phương tiện truyền thông.

Phản hồi mới vụ kiện đòi bồi thường 10 tỷ đồng vì một bình luận của Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Công ty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương - người tổ chức Miss Grand Vietnam - đã phản hồi về thông tin này bằng việc khẳng định rằng họ luôn tôn trọng và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Họ đã nỗ lực tìm cách giải quyết vụ kiện một cách không mong muốn. Nguồn cơn của vụ kiện bắt đầu từ bình luận của Lê Hoàng Phương dưới bài viết của ông Chiêm Quốc Thái và được công ty quản lý xác nhận là nằm ngoài tầm kiểm soát của họ, đây là hành động cá nhân không liên quan đến hợp đồng giữa công ty và Nam An.

Hình ảnh được sử dụng trong bài viết là hình chụp vào ngày 29/7/2022. Tại thời điểm đo, Lê Hoàng Phương chưa tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023 và BTC không phải là Công ty quản lý của Hoa hậu Lê Hoàng Phương" - nội dung phản hồi từ công ty quản lý của hoa hậu.

Ban tổ chức đã cam kết tích cực giải quyết vụ việc và thể hiện sự nỗ lực thông qua nhiều biện pháp. "Ban tổ chức cũng ngay lập tức liên hệ với bác sĩ Thái, yêu cầu phối hợp gỡ bài đăng trên Facebook. Bình luận của Lê Hoàng Phương cũng được xóa sau đó. Sau khi được giải quyết và bài đăng được xóa, công ty tiếp tục nỗ lực liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An để giải quyết tình hình, với tinh thần cầu tiến. Công ty cũng như Lê Hoàng Phương luôn lắng nghe, tôn trọng và sẵn sàng nhận ý kiến của Bệnh viện Nam An như một khách hàng, đối tác chiến lược của mình. Ban tổ chức mong muốn hai bên cùng thỏa thuận, thương lượng để giải quyết vướng mắc" - đó là nội dung phản hồi của họ.

Lê Hoàng Phương cho biết đã có hai cuộc họp trực tiếp với đối tác từ Bệnh viện Nam An để thảo luận vấn đề và đề xuất hỗ trợ bằng tài nguyên và kinh phí từ công ty nhưng bệnh viện không chấp nhận. Đơn vị này cũng cho biết rằng Bệnh viện Nam An đã sử dụng hình ảnh của Lê Hoàng Phương để đăng tải lên mạng xã hội mà không có sự đồng ý, gây ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín và danh tiếng của công ty. Bệnh viện đã nộp đơn khởi kiện ra Tòa án yêu cầu hủy bỏ hợp đồng và yêu cầu công ty hoàn trả toàn bộ giá trị hợp đồng, và chỉ sau khi công ty thông tin, phía Bệnh viện mới có hành động gỡ bỏ.

Trong khi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Miss Grand Vietnam 2023, BTC xác nhận đã thực hiện nghĩa vụ của mình đối với Bệnh viện thẩm mỹ theo cam kết các bên và quy định pháp luật, bao gồm việc sử dụng hình ảnh, tư liệu, logo, tên và thông tin do đối tác cung cấp một cách đầy đủ và hiệu quả.

BTC mong muốn sự việc sẽ được giải quyết một cách văn minh và hợp tình hợp lý, tránh hiểu lầm sau khi Nam An đã kiện ra tòa.

Ngày 13/12, bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã thông báo gỡ hình ảnh đại diện của Hoa hậu Lê Hoàng Phương trên các nền tảng sau gần 2 tháng xảy ra ồn ào.