Phan Đỉnh Đỉnh - Con trai Đổng Khiết: Gương mặt đỉnh cao đã khiến dân tình phát sốt

Phan Đỉnh Đỉnh - Con trai Đổng Khiết: Gương mặt đỉnh cao đã khiến dân tình phát sốt

Phan Đỉnh Đỉnh, con trai Đổng Khiết, đã gây sốt với gương mặt điển trai và thần thái cuốn hút. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh đầy ấn tượng của cậu bé trên bìa tạp chí Nylon số ra tháng 5/2024.

Phan Đỉnh Đỉnh - Gương mặt mới của showbiz

Phan Đỉnh Đỉnh, con trai 15 tuổi của Đổng Khiết, đang thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ ngoại hình điển trai và cuốn hút. Bước sang tuổi 15, cậu bé đã khiến dân tình phát sốt với gương mặt cân đối, sống múi cao và đặc biệt là đôi mắt cuốn hút.

Phan Đỉnh Đỉnh

Phan Đỉnh Đỉnh

Phan Đỉnh Đỉnh được nhận xét là một nhân tố đáng gờm nếu bước chân vào showbiz trong tương lai. Sự xuất hiện của cậu bé trên bìa tạp chí Nylon số ra tháng 5/2024 đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ với vẻ ngoại hình 'cực phẩm' của mình.

Sự thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

Phan Đỉnh Đỉnh được nhận xét có gương mặt cùng thần thái khá giống với các ngôi sao nổi tiếng như Dương DươngTrương Vân Long. Với vẻ ngoại hình chuẩn đỉnh lưu, cậu bé đang trở thành tâm điểm của sự chú ý từ công chúng.

Phan Đỉnh Đỉnh

Phan Đỉnh Đỉnh

Bộ ảnh mới của Đổng Khiết và con trai càng khiến dân mạng 'phát cuồng' với vẻ đẹp của Phan Đỉnh Đỉnh. Cư dân mạng không ngừng xuýt xoa về vẻ ngoại hình 'bất khả chiến bại' của cậu bé, dự đoán rằng nếu bước vào showbiz, Phan Đỉnh Đỉnh sẽ là một nhân tố 'hot' không thể bỏ qua.

Sự trưởng thành của cậu bé

Phan Đỉnh Đỉnh sinh năm 2009, là con trai của Đổng Khiết và chồng cũ Phan Việt Minh. Mặc dù từng trải qua gia đình ly hôn, nhưng Phan Đỉnh Đỉnh vẫn được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt từ mẹ cùng ông bà ngoại. Đổng Khiết cho biết, cô không can thiệp quá nhiều vào quyết định của con trai về việc bước vào showbiz, mà tôn trọng quyết định của cậu bé.

Phan Đỉnh Đỉnh

Phan Đỉnh Đỉnh

Phan Đỉnh Đỉnh đang là cái tên được công chúng quan tâm và dự đoán sẽ là một trong những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ trong tương lai.