Phân cảnh gây sợ hãi nhất trong phim có Jennie (BLACKPINK)

Phân cảnh gây sợ hãi nhất trong phim có Jennie (BLACKPINK)

Cảnh sex gây sửng sốt trong phim có Jennie (BLACKPINK), khiến khán giả không khỏi kinh ngạc Tuy nhiên, việc sử dụng nạn nhân của Jeffrey Epstein làm đề tài trò đùa đã khiến cư dân mạng bực tức

The Idol vẫn là một bộ phim truyền hình đang được thảo luận nhiều nhất hiện nay với những đoạn phim 18+ được "phân tích" chi tiết. Vào ngày 18/6, tập 3 mang tựa đề Daybreak tiếp tục mang đến cho khán giả những trải nghiệm tình dục "đáng chú ý". Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nhất là cảnh Jocelyn (Lily-Rose Depp) và Tedros (The Weeknd) quấn lấy nhau trong phòng thay đồ.

Dù ở nơi công cộng và Jocelyn là một người nổi tiếng, cặp đôi này không hề kiềm chế hành vi của mình. Âm thanh mạnh mẽ mà họ tạo ra khiến người xem cũng phải cảm thấy lo lắng. Sau khi ngôi sao nhạc pop ra khỏi phòng, ông chủ quán bar vẫn không kiềm chế được tiếng kêu.

Cảnh Jocelyn và Tedros quan hệ tình dục trong phòng thay đồ ở cửa hàng thời trang cao cấp bị chế nhạo. Trên mạng xã hội, cư dân mạng đang sôi sục bàn luận về những gì xảy ra trên phim.

"Tôi nghĩ cảnh trong phòng thay đồ nên mang tính hài hước, nhưng thực tế lại khiến tôi cảm thấy rất sợ hãi. Sau đó, chỉ có mình Tedros đang làm ầm ĩ trong phòng. Tôi đang tự hỏi điều gì kỳ lạ đã xảy ra với bộ phim này?"

"Tại sao tôi lại xem The Idol? Thật là tồi tệ. Tại sao họ lại trông như ông bà hoàng trong cửa hàng Valentino vậy?"

"Cảnh tình dục trong buồng thay đồ ở tập 3 trông như một cuộc hỗn loạn không kiểm soát giữa hai người như những con rối."

"Tôi không thể hình dung được những gì sẽ xảy ra với các nhà đầu tư Valentino sau khi xem tập mới nhất của The Idol."

Màn tình ái "khiếp đảm" của nam, nữ chính trong phòng thay đồ không phải là cảnh duy nhất trong tập 3 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhóm sản xuất bộ phim HBO bị chỉ trích mạnh mẽ vì đã vượt quá giới hạn đạo đức.

Trong khi Jocelyn đắm chìm trong mối tình đầy dục vọng với Tedros, Andrew Finkelstein (Eli Roth), đạo diễn MV ca nhạc, tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của cô. Finkelstein than phiền với ca sĩ nữ khiến ông mắc IBS (hội chứng kích thích ruột). "Tôi đang đổ nhiều máu hơn cả những đứa trẻ tại đảo Epstein", ông nói lời tục tĩu.

Phân cảnh gây sợ hãi nhất trong phim có Jennie (BLACKPINK)

Andrew Finkelstein đã tạo ra sự phẫn nộ khi sử dụng lời lẽ xúc phạm đối với nạn nhân bị lạm dụng tình dục (nh:The Idol)

Ở Hollywood, Jeffrey Epstein được biết đến với biệt danh "tỷ phú ấu dâm". Với tư cách là một nhà tài chính giàu có và có quyền lực, Epstein đã được xem là một người đáng tin cậy tại Hoa Kỳ cho đến khi ông bị bắt vào năm 2019 với cáo buộc buôn bán tình dục, lạm dụng tình dục phụ nữ và trẻ em.

Jeffrey Epstein sở hữu Little Saint James, một hòn đảo tư nhân thuộc quần đảo Virgin ở Mỹ. Đây là nơi mà tên yêu râu xanh này che giấu những sở thích bệnh hoạn của mình. Sau khi bê bối tình dục của ông bị phanh phui, Little Saint James đã được đặt biệt danh là "Đảo Ấu dâm" hoặc "Đảo Tội lỗi".

Mặc dù ông đã qua đời sau một vụ tự tử trong tù ở Manhattan, New York vào tháng 8 năm 2019 trong khi đang chờ xét xử về tội buôn bán tình dục trẻ em, tuy nhiên, Jeffrey Epstein vẫn để lại một vết nhơ không thể xóa sạch trong làn sóng giải trí Hollywood.

"Vì lý do này, câu thoại của nhân vật Finkelstein đã gây ra sự phẫn nộ mạnh mẽ trong cộng đồng mạng:

"Tôi cho rằng việc nhận xét về đảo Epstein đã vượt quá giới hạn. Xin đừng chơi khăm về việc buôn bán trẻ em".

Đó không phải là một trò đùa thông minh. Đó là những nạn nhân thực sự đang chịu đựng nỗi đau thực sự. Tôi có thể tha thứ cho việc diễn xuất kém, kịch bản tệ, nhưng lạm dụng tình dục trẻ em là điểm hạn chế không thể chấp nhận được.

Đạo diễn Sam Levinson đã đùa với vấn đề của những đứa trẻ tại đảo Epstein. Người ta nghĩ sao về tư duy của ông ta? Điều đó thật kinh tởm khi ai đó nghĩ rằng đây chỉ là một câu đùa vui vẻ.

"Tôi chân thành đã cố gắng để cho The Idol một cơ hội. Tuy nhiên, tập 3 đã làm tan vỡ những nỗ lực đó bằng cách tạo ra một câu đùa về đảo Epstein."

Phân cảnh gây sợ hãi nhất trong phim có Jennie (BLACKPINK)

Đảo Epstein là nơi diễn ra các thú vui bệnh hoạn của “tỷ phú ấu dâm” Jeffrey Epstein (Ảnh: SplashNews.com)

Theo Page Six