Phạm Đình Thắng, doanh nhân Chotayninh, nhận giải thưởng của cộng đồng

Phạm Đình Thắng, doanh nhân Chotayninh, nhận giải thưởng của cộng đồng

Phạm Đình Thắng, doanh nhân tài ba, đã được trao giải thưởng Doanh nhân có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2023 Giải thưởng này được trao bởi Trung ương Hội giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam để vinh danh sự đóng góp của CEO công ty Truyền Thông Chotayninh

Phạm Đình Thắng, doanh nhân Chotayninh, nhận giải thưởng của cộng đồng

Nghệ sĩ nhân dân Vương Duy Biên - Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật VN - nguyên Thứ trưởng Bộ VH- Thể Thao Du Lịch trao giải thưởng cho doanh nhân Phạm Đình Thắng.

Phần thưởng này được xem như việc công nhận hành trình đóng góp vào công tác thiện nguyện và cộng đồng của các nghệ sĩ và doanh nhân có trái tim nhân ái. Giải thưởng Nghệ sĩ Vì cộng đồng năm 2023 được trao bởi Trung ương Hội giáo dục nghề và Nghề công tác xã hội Việt Nam. Theo Ban tổ chức Giải thưởng và cúp vinh danh, mục tiêu của giải thưởng là để ghi nhận và tôn vinh những tổ chức, cá nhân nghệ sĩ, doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong công tác xã hội, thiện nguyện nói chung trong năm 2023.

Phạm Đình Thắng, doanh nhân Chotayninh, nhận giải thưởng của cộng đồng

Giám đốc điều hành của Công ty Quảng cáo Truyền hình Truyền thông chotayninh đã tham dự sự kiện Gala vinh danh.

Công ty hoạt động tại Tây Ninh không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn tích cực tham gia vào hoạt động từ thiện, đóng góp và tài trợ cho người nghèo và những người khó khăn trong xã hội. Ban giám đốc cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động như hỗ trợ trẻ em, người già neo đơn và phụ nữ. Công ty cũng đã tham gia nhiều chương trình từ thiện như phát quà đêm hội trăng rằm, chương trình Đón Tết cùng trẻ em nghèo và Xuân giúp người già là Xuân ý nghĩa.Thêm vào đó, công ty cũng đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện khác như làm đòn bánh tét khổng lồ, tặng máy ATM gạo cho bà con nghèo trong mùa dịch Covid-19.

Trong thời đại công nghệ số, doanh nhân Phạm Đình Thắng nhận thấy xu hướng người dùng mạng xã hội ngày càng tăng cao vì tính tiện lợi, sự bảo mật và thuật toán AI ngày càng hoàn thiện. Phản ánh vào việc liên tục triển khai website và tập trung xây dựng các kênh trên các mạng xã hội… Đặc biệt là trên Tik Tok và Youtube... và đều mang thương hiệu chotayninh. Kênh Tik Tok Chotayninh mới phát triển từ tháng 3-2022 đã có hơn 343.000 người theo dõi. Được biết, đối tượng khách hàng xem các kênh online của chotayninh thường ở độ tuổi từ 20 tới 60, bao gồm các nội dung về xe máy (độ tuổi 20 - 35), ôtô (từ 30 - 50), nhà đất (từ 35 - 60). Ngoài ra, chotayninh còn tạo ra các nội dung tổng hợp, chia sẻ kiến thức, cũng như các địa danh du lịch, khám phá...

Phạm Đình Thắng, doanh nhân Chotayninh, nhận giải thưởng của cộng đồng

Kênh Tik Tok Chotayninh với hơn 343.000 người theo dõi.

Kinh doanh với mục tiêu phục vụ cộng đồng là ưu tiên hàng đầu của doanh nhân Phạm Đình Thắng và thương hiệu Chotayninh, đặt mục tiêu phát triển lan tỏa giá trị nhân văn. Xem thêm trên TikTok tại chotayninh (@chotayninh).