Phạm Băng Băng: Đối thủ gian tàn hay thành công vượt bậc?

Phạm Băng Băng: Đối thủ gian tàn hay thành công vượt bậc?

Phạm Băng Băng: Từ nữ hoàng thảm đỏ đến sự suy tàn? Xuất hiện dồn dập trên thảm đỏ Cannes, nhưng vị thế của cô không còn như xưa Thời thế đã thay đổi, Phạm Băng Băng không còn là Phạm Gia (350 characters)

Phạm Băng Băng đã lựa chọn trang sức từ nhà thiết kế thời trang Việt Nam để xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue.

Phạm Băng Băng đã thể hiện sự chăm chỉ khi tham gia liên tiếp trong 12 ngày với 15 bộ trang phục đa dạng về phong cách. Những bài viết từ blogger PR về vẻ đẹp của cô đã tạo nên sự phấn khích và xem cô là "nữ hoàng thảm đỏ" vượt trội so với các ngôi sao khác.

Tuy nhiên, việc tìm thấy thông tin về Phạm Băng Băng trên các phương tiện truyền thông chính thống của Trung Quốc không dễ dàng. Sau scandal trốn thuế, giới giải trí Hoa ngữ đã thay đổi rất nhiều và vị trí của Phạm Băng Băng không còn độc tôn như trước. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy sự suy giảm về nhan sắc của cô, trái ngược với hình ảnh tươi trẻ và quyến rũ mà cô muốn truyền tải.

Phạm Gia đã từng trở thành một phần lịch sử của ngành giải trí, và những gì còn sót lại chỉ là những tiếng thở dài của tuổi già.

Phạm Băng Băng: Đối thủ gian tàn hay thành công vượt bậc?

Phạm Băng Băng đã diện khoảng 20 bộ váy lộng lẫy để thu hút sự chú ý từ công chúng.

Nhờ đi thảm đỏ mà nâng cao vị thế

Theo QQ, từ một khía cạnh nào đó, thảm đỏ Cannes đã chứng kiến cả sự thăng hoa lẫn suy tàn của Phạm Băng Băng.

Vào năm 2010, nữ diễn viên lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với tư cách là một diễn viên tham gia bộ phim Nhật "Trùng Khánh", một tác phẩm đã được chọn tham gia tranh giải chính tại Liên hoan phim quốc tế danh giá nhất thế giới.

Phạm Băng Băng đã nhận thấy cơ hội để nâng cao vị thế của mình tại Trung Quốc bằng cách tận dụng sự kiện Cannes để tạo dấu ấn cho tên tuổi của mình. Dù không có tác phẩm được đề cử, nhưng trong những năm tiếp theo, cô vẫn tham gia Liên hoan phim Cannes tại Pháp với vai trò khách mời do các nhãn hàng tài trợ.

Với những trang phục được thiết kế độc đáo, kết hợp với yếu tố văn hóa Trung Quốc, Phạm Băng Băng đã gây ấn tượng mạnh và nhận được sự khen ngợi của truyền thông trong nước. Cô đã được trao danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ".

Phạm Băng Băng: Đối thủ gian tàn hay thành công vượt bậc?

Phạm Băng Băng luôn thu hút sự chú ý và được khen ngợi bởi những bộ trang phục tại LHP Cannes. Điều này đã giúp nâng cao danh tiếng của nữ diễn viên.

Ban đầu, nhiều người tranh cãi về việc Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện tại LHP Cannes. Tuy nhiên, sau khi cô trở thành ngôi sao hàng đầu tại Trung Quốc và có tài nguyên phát triển mạnh mẽ, cô được coi là ngôi sao số 1 và ít người trong giới Hoa ngữ có thể được nhớ tên tại các sự kiện quốc tế. Những cuộc tranh cãi đó dần dần trôi qua. Phạm Băng Băng dường như không có đối thủ trên thảm đỏ trong các sự kiện giải trí.

Sau khi bị phạt vì vi phạm thuế vào năm 2018, danh tiếng và sự nghiệp của Phạm Băng Băng đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù đã nhanh chóng thanh toán số tiền phạt lên tới hơn 880 triệu NDT (tương đương khoảng 130 triệu USD), nhưng cô vẫn bị cấm hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc.

Theo QQ, Phạm Băng Băng đã chọn sử dụng các chất liệu mang đậm màu sắc Trung Hoa cho lần trở lại của mình tại LHP Cannes. Cô đã cố tình mặc chiếc váy mang tên "Mãnh hổ xuống núi", như một tuyên ngôn cho sự trở về của nữ hoàng. Tuy nhiên, khán giả không còn bất ngờ và kinh ngạc trước nhan sắc của Phạm Băng Băng.

Những bức ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân đã được chỉnh sửa tỉ mỉ, nhưng khán giả có thể nhận thấy dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt của "nữ hoàng thảm đỏ". Dù đã 42 tuổi, Phạm Băng Băng không thể chống lại sức mạnh của thời gian.

Thay vào đó, công chúng không thể nhận thấy vẻ đẹp gợi cảm của cô mà lại bắt đầu lưu ý đến cánh tay thô to, cằm ngấn mỡ và làn da kém săn chắc của nữ diễn viên. Gương mặt của cô trước đây được gọi là "tiêu chuẩn của phẫu thuật thẩm mỹ", nhưng bây giờ lại bị so sánh với "bánh bao hấp". Thần thái quyền lực và nhan sắc lộng lẫy trong những bức ảnh được chỉnh sửa đã không còn, và dấu vết của thời gian đã xuất hiện trên khuôn mặt, khiến khán giả nhận ra rằng Phạm Băng Băng cũng đã bước vào giai đoạn suy tàn.

Phạm Băng Băng: Đối thủ gian tàn hay thành công vượt bậc?

Phạm Băng Băng: Đối thủ gian tàn hay thành công vượt bậc?

Phạm Băng Băng: Đối thủ gian tàn hay thành công vượt bậc?

Phạm Băng Băng: Đối thủ gian tàn hay thành công vượt bậc?

Phạm Băng Băng đã trở thành chủ đề được khán giả bàn tán khi hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô được tiết lộ. Công chúng không còn bị lừa dối về vẻ đẹp vĩnh cửu của nữ diễn viên trên thảm đỏ.

Khán giả không còn bị cuốn hút bởi những lời khen ngợi về nhan sắc của Phạm Băng Băng. Thậm chí, việc cô liên tục xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes đã khiến người xem cảm thấy chán chường. Công chúng đã mệt mỏi với sự cố gắng trở lại của nữ diễn viên này vì cô không có bất kỳ tác phẩm nổi bật nào, chỉ cố gắng khoe vẻ đẹp đã không còn trẻ trung như trước.

Theo QQ, việc Phạm Băng Băng mặc tới 15 bộ trang phục để tham dự LHP Cannes, cùng với nhiều sự kiện khác, có vẻ như cô muốn bù đắp cho khoảng thời gian 5 năm qua mà cô không thể xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, việc quá nhiều hoạt động cũng có thể không tốt cho cô, vì nó làm cho cô trở thành một ngôi sao giải trí và người đẹp thảm đỏ thay vì một nữ diễn viên xuất sắc tham gia vào những tác phẩm được mong chờ.

Phạm Băng Băng không được đánh giá cao về diễn xuất so với những đại hoa đán khác như Châu Tấn, Chương Tử Di, Thư Kỳ, Thang Duy... Vì vậy, cô đã tạo sự nổi bật cho mình với vai trò "nữ hoàng thảm đỏ". Tuy nhiên, khán giả chỉ quan tâm đến việc cô mặc đồ đẹp trên thảm đỏ mà không quan tâm đến các tác phẩm của Phạm Băng Băng.

Vì không thể tham gia diễn xuất tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng đã học hỏi từ Thang Duy và sang Hàn Quốc tham gia bộ phim Green Night. Bộ phim này có đề tài về đồng tính nữ, chính trị và bạo hành gia đình, được các giải thưởng lớn đánh giá cao. Thậm chí, tác phẩm còn được gửi tham gia LHP Berlin. Tuy nhiên, cuối cùng, bộ phim của Phạm Băng Băng không tạo được tiếng vang.

Phạm Băng Băng đã chụp ảnh cùng vô số minh tinh và người nổi tiếng, để chứng minh sức ảnh hưởng và quyền lực của mình.

Phạm Băng Băng đang mắc phải một sai lầm trong việc xác định hướng đi cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn cố gắng xuất hiện trên các tạp chí thời trang của một số quốc gia nhỏ nhằm chứng minh sức ảnh hưởng quốc tế của mình. Tuy nhiên, câu chuyện này có thực sự mang lại kết quả tốt, khiến công chúng Trung Quốc một lần nữa tự hào về cô và thúc đẩy cô trở lại ngành nghệ thuật? Khi tuổi tác ngày càng cao, Phạm Băng Băng còn có gì khác, ngoài ánh sáng vinh quang trong quá khứ mà cô đang cố gắng giữ lấy.