Phá kỷ lục thời gian knock-out tại MMA LION Championship 09: Đọ sức dữ dội của những võ sĩ hàng đầu

Phá kỷ lục thời gian knock-out tại MMA LION Championship 09: Đọ sức dữ dội của những võ sĩ hàng đầu

Sự kiện MMA LION Championship 09 đã chứng kiến kỷ lục thời gian knock-out đáng kinh ngạc, với nhiều trận đấu kết thúc một cách nhanh như chớp

Ở hạng B với chỉ số 84kg, VĐV Phạm Công Minh (Đội tuyển Wushu Tán Thủ thế giới năm 2019) đã thiết lập một kỷ lục mới tại giải đấu khi anh ta đánh bại Hoàng Trần Minh Hiếu trong chỉ 15 giây. Phạm Công Minh đã thực hiện một cú đá vòng cầu vô cùng mạnh mẽ khiến đối thủ bị trật khớp cùi chỏ. Minh Hiếu đã xin từ bỏ trận đấu và chấp nhận thất bại.

Chiến thắng này của Công Minh đã phá vỡ kỷ lục trước đó của võ sĩ Hà Viết Hiếu. Hà Viết Hiếu đã hạ knock-out võ sỹ Joseph Hanlon chỉ sau 18 giây tại giải đấu LC 07 vào ngày 8/7/2023.

Phá kỷ lục thời gian knock-out tại MMA LION Championship 09: Đọ sức dữ dội của những võ sĩ hàng đầu

Phạm Công Minh bước vào trận bán kết hạng cân 84kg để đối mặt với võ sĩ Ngô Hồng Giang. Người chiến thắng sẽ có thể gặp Trần Quốc Toản để tranh đai vô địch và nhận tiền thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Một trận đấu khác ở hạng B đã kết thúc sau hiệp một, đó là cuộc đọ sức giữa Trình Hữu Minh (Hạng cân đấu Muay Thế giới 2022) và Nguyễn Thiết Cao Trí. Đối thủ của Hữu Minh đã xin dừng lại trước khi hiệp đấu kết thúc. Hữu Minh đã có nhiều cơ hội để tiến lên hạng A ở hạng cân 56kg.

Ở hạng A, Lê Huy Hoàng và Nguyễn Thành Đô đã mang đến một trận đấu hấp dẫn cho khán giả tại nhà thi đấu Rạch Miễu. Chiến thắng đã thuộc về Huy Hoàng, giúp anh này tiếp cận nhóm đầu hạng cân 56kg. Người đang đứng đầu hiện tại là đương kim vô địch Phạm Văn Nam.

Trong trận đấu quyết định khác, hai võ sĩ nữ Hồ Thị Ngọc Bích và Nguyễn Thị Hiền Lương đã có màn so tài căng thẳng. Ngọc Bích đã gặp khó khăn trước những đòn phá mạnh của Hiền Lương. Người đại diện từ Rock Box Club đã giành chiến thắng 29-28, 30-27, 29-28 sau ba hiệp để tiến vào chung kết hạng 52kg đấu với Nguyễn Thị Thanh Trúc.

Hai võ sĩ nước ngoài Felipe Negochadle (Brazil) và Mirko Maurice Horn (Đức) cũng đã có niềm vui chiến thắng trong đêm thi đấu ngày 9/9. Họ lần lượt vượt qua Nguyễn Nguyên Chương và Lê Văn Thế Anh.

MMA LION Championship 2023 sẽ tổ chức hai sự kiện tại Phú Quốc (7/10) và Hà Nội (9/12), tập trung vào các trận tranh đai. Tất cả các trận đấu ở hạng B đã hoàn thành vào tối qua.