Pep Guardiola và Darwin Nunez xảy ra xích mích, HLV Klopp phải trung cử

Pep Guardiola và Darwin Nunez xảy ra xích mích, HLV Klopp phải trung cử

Tiền đạo Liverpool cãi nhau với HLV Man City sau trận đấu hòa 1-1 ở vòng 13 Premier League Trận đấu đã kết thúc với sự can thiệp của HLV Klopp

Sau tiếng còi mãn cuộc, Pep Guardiola và Jurgen Klopp bắt tay nhau trang trọng. HLV người Tây Ban Nha khen ngợi trận đấu tuyệt vời giữa hai đội và chủ động bắt tay cầu thủ ghi bàn cho Liverpool, Trent Alexander-Arnold.

Darwin Nunez tiến gần Pep Guardiola, nhưng sau đó xảy ra tranh cãi, HLV Klopp phải can thiệp. Nunez được cho là đã hỏi Pep:" Ông có thích bàn thắng của Alexander-Arnold không?"

Sau khi kéo học trò ra xa, Klopp tiếp tục đi cùng Pep để giải thích cho học trò. HLV trưởng của Man City cũng dường như không hề từ chối. Ông lại một lần nữa bắt tay Klopp và sau đó bước vào đường hầm.

Pep Guardiola và Darwin Nunez xảy ra xích mích, HLV Klopp phải trung cử

Cãi vã xảy ra sau trận đấu tại Etihad.

Man City vẫn giữ ngôi đầu bảng sau trận đấu với tỷ số hòa 1-1 tại Etihad. Tuy nhiên, họ có nguy cơ bị Arsenal vượt mặt nếu "Pháo thủ" đánh bại Brentford vào rạng sáng mai (26/11). Lợi thế dẫn bàn của Erling Haaland không thể được bảo toàn khi Mohamed Salah kiến tạo cho Trent Alexander-Arnold ghi bàn quyết đoán từ sát vạch 16,5m ở phút 80, không để Ederson có cơ hội cản phá.

Klopp vẫn chưa giành chiến thắng đầu tiên trước Pep Guardiola tại sân vận động Etihad trong kỳ Premier League. Lần cuối cùng ông đánh bại "Cityzens" trên sân khách ở giải quốc nội diễn ra cách đây 8 năm, khi họ đánh bại Man City 4-1 dưới sự dẫn dắt của Manuel Pellegrini.

Sau trận này, Man City sẽ đối đầu với Tottenham của HLV Ange Postecoglou, trong khi Liverpool sẽ đụng độ Fulham.