Pep Guardiola gây sốt với phản ứng bất ngờ khi Man City mất Siêu cúp Anh

Pep Guardiola gây sốt với phản ứng bất ngờ khi Man City mất Siêu cúp Anh

HLV Pep Guardiola gây bất ngờ sau khi Man City thua Siêu cúp Anh 2023 trước Arsenal Phản ứng của ông tạo sự tò mò và đáng chú ý

Trong trận tranh Siêu cúp Anh 2023, Man City đã vượt lên dẫn trước sau khi Cole Palmer ghi bàn đẹp ở phút 77. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã để Leandro Trossard gỡ hòa cho Arsenal trong những giây bù giờ cuối cùng.

Trong loạt luân lưu khá căng thẳng, Arsenal đã giành chiến thắng 4-1, nâng cao danh hiệu Siêu cúp Anh 2023.

Dù đã để mất Siêu cúp Anh trong mùa giải thứ 3 liên tiếp, HLV Pep Guardiola không lo lắng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã để mất 3 danh hiệu Siêu cúp Anh liên tiếp. Nhưng không có gì phải lo lắng. Vì chúng tôi đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh trong cả 3 mùa gần đây”.

Pep Guardiola gây sốt với phản ứng bất ngờ khi Man City mất Siêu cúp Anh

HLV Pep Guardiola tỏ ra lạc quan sau khi Man City để mất Siêu cúp Anh vào tay Arsenal (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola đã có những lời khen ngợi dành cho đội bóng của mình. "Tôi không có lý do để phê phán. Các cầu thủ đã trải qua một mùa giải dài và không được nghỉ ngơi nhiều. Chúng tôi đã có một số trận đấu tốt trước mùa giải mới và sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu làm tốt hơn nữa", ông huấn luyện viên 52 tuổi chia sẻ.

Sau trận Siêu cúp Anh 2023, cả Manchester City và Arsenal sẽ chuẩn bị cho trận ra quân trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2024. Đội vô địch đương nhiệm sẽ làm khách trên sân của Burnley trong trận khai mạc (02h00 ngày 12/8), trong khi Arsenal sẽ đón tiếp Nottingham Forest vào 18h30 cùng ngày.