Peacemaker và Janet Cage: Những Người Bạn Mới Trong Mortal Kombat 1

Peacemaker và Janet Cage: Những Người Bạn Mới Trong Mortal Kombat 1

Bài viết vui nhộn về sự xuất hiện của Peacemaker và Janet Cage trong Mortal Kombat 1, hai nhân vật mới đầy bí ẩn và hấp dẫn.

Bước Nhảy Múa Của Peacemaker

Mortal Kombat 1 vừa tung ra trailer giới thiệu về DLC Peacemaker, nhân vật khách mời mới mang theo lối chơi tàn bạo và hóm hỉnh, cùng với một người bạn mới.

mortal-kombat-1-shows-off-quan-chi-and-peacemaker

NetherRealm cuối cùng đã cho fans thấy một phần gameplay của Peacemaker trước khi anh chàng này chính thức ra mắt trong Mortal Kombat 1, và còn có thêm một Kameo fighter mới đi kèm. Mỗi phiên bản Mortal Kombat từ sau MK 9 năm 2011 đều bao gồm nhân vật khách mời từ các phương tiện truyền thông phổ biến khác nhau sau khi game ra mắt, và Mortal Kombat 1 đang tiếp tục tradtion này với Kombat Pack 1 đang diễn ra. Đầu tiên là Omni-Man, mang theo lối phục vụ tàn bạo của Viltrumite đến thế giới được làm mới của MK 1 vào tháng 11. Anh sẽ sớm được thêm vào bởi Homelander từ The Boys vào mùa xuân này, nhưng trước đó một nhân vật từ truyện tranh khác sẽ bước vào trận đấu của MK 1.

Peacemaker - Người Bảo Hòa

A screenshot of Peacemaker punching Quan Chi in Mortal Kombat 1.

Nhân vật Peacemaker từ DC Comics, người bảo hòa một thời vốn ít người biết đến, đã trở nên nổi tiếng trong vài năm qua, đặc biệt là nhờ vào vai diễn của John Cena trong The Suicide Squad và series Peacemaker liên quan. Peacemaker được công bố là nhân vật DLC của Mortal Kombat 1 cùng với Omni-Man và Homelander từ trước trong tháng 7, và anh sẽ được phát hành trước vào ngày 28 tháng 2. Giống như các nhân vật DLC trước đó của MK 1, NetherRealm đã mang lại cho fan một cái nhìn thú vị về cách mà anh hùng chống pháp luật chơi khi gia nhập đội hình.

Thông tin liên quan (Background information):

Thông Tin Bối Cảnh Về Peacemaker

  • Nguồn gốc truyện tranh: Peacemaker được tạo ra bởi Paul Kupperberg và Pat Broderick, xuất hiện lần đầu trong truyện tranh "Fightin' 5" năm 1987.
  • Tính cách: Peacemaker là một người lính hòa bình có mục tiêu là mang lại hòa bình bằng mọi giá, ngay cả khi điều đó có nghĩa là sử dụng bạo lực. Anh ta được biết đến với sự hài hước đen tối và thái độ mỉa mai.
  • Vai trò trong The Suicide Squad: Trong bộ phim The Suicide Squad năm 2021, Peacemaker được miêu tả là một thành viên của biệt đội lính đánh thuê do Amanda Waller lãnh đạo. Anh ta là một tay súng thiện nghệ và có một mối quan hệ phức tạp với Bloodsport (Idris Elba).
  • Series Peacemaker: Series Peacemaker là một phần phụ của The Suicide Squad, tập trung vào nhân vật Peacemaker. Series này khám phá quá khứ và động cơ của anh ta, đồng thời cũng giới thiệu những nhân vật mới như Vigilante (Freddie Stroma) và Harcourt (Jennifer Holland).

Chiến Thuật Độc Đáo

Trailer gameplay cho Peacemaker đã thể hiện các động tác và lối chơi của nhân vật trong Mortal Kombat 1, với John Cena tái xuất vai diễn từ DC Extended Universe về cả hình dáng lẫn giọng điệu. Bắt đầu bằng một sự tôn vinh hóm hỉnh đến trình tự giới thiệu của Peacemaker trước khi nhảy thẳng vào hành động khi Peacemaker thách thức các nhân vật như Liu Kang, Mileena, và đồng đội Mortal Kombat 1 DLC fighter Quan Chi. Trong những trận đấu này, tính cách hóm hỉnh của Peacemaker được thể hiện rõ khi anh ta chế giễu kẻ thù và chiến đấu với các đòn tấn công khác nhau, súng, và thậm chí có sự hỗ trợ từ chú chim Eagly đáng tin cậy của mình.

Ngày Phát Hành DLC Peacemaker

Ngày phát hành (trước tiên): 28 tháng 2, 2024 Ngày phát hành đầy đủ: 7 tháng 3, 2024 Mortal Kombat 1 Janet Cage Kameo DLC Release Date 28 tháng 2, 2024

Peacemaker trở nên manh nha từ khi được công bố là nhân vật DLC của Mortal Kombat 1, và anh không phải là một mình. Trailer gần đây cũng tiết lộ rằng một nhân vật Kameo mới của MK 1 sẽ được thêm vào dưới hình dạng của Janet Cage, một biến thể nữ của Johnny Cage người luôn hỗ trợ trong Fatal Blows bằng cách đóng dấu ảnh chân dung của mình trên mặt kẻ địch. Cô sẽ sẵn sàng cho việc giúp đỡ và hỗ trợ bắt đầu từ ngày 28 tháng 2, cùng ngày mà Peacemaker được thêm vào Mortal Kombat 1 trong phiên bản trước.

Thông tin liên quan (Background information):

Thông Tin Bối Cảnh Về Janet Cage

  • Nguồn gốc truyện tranh: Janet Cage là một biến thể nữ của Johnny Cage, được giới thiệu trong truyện tranh "Mortal Kombat X" năm 2015.
  • Mối quan hệ với Johnny Cage: Janet Cage là vợ của Johnny Cage và là mẹ của Cassie Cage. Cô là một nữ diễn viên và nhà sản xuất phim thành công.
  • Vai trò trong Mortal Kombat: Trong Mortal Kombat X, Janet Cage xuất hiện như một nhân vật hỗ trợ trong Fatal Blow của Johnny Cage. Cô đóng dấu ảnh chân dung của mình lên mặt kẻ địch, gây thêm sát thương.
  • Kameo trong Mortal Kombat 1: Trong Mortal Kombat 1, Janet Cage sẽ xuất hiện như một nhân vật Kameo, hỗ trợ Johnny Cage trong Fatal Blow của anh ta.