Park Yoochun tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt sau nhiều tranh cãi

Park Yoochun tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt sau nhiều tranh cãi

Park Yoochun, dù đối mặt với nghi vấn trốn thuế, vẫn tổ chức một buổi gặp mặt fan trong dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt Hành động im lặng của anh khiến dư luận hoang mang, tuy nhiên, sự kiện này vẫn thu hút rất nhiều người hâm mộ

Park Yoochun tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt sau nhiều tranh cãi

(Ảnh: MK)

Theo thông báo, Park Yoochun sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ mang tên "Re.birth" vào ngày 9 và 10/2/2024 tại Nhật Bản. Sau đó, anh sẽ có một buổi biểu diễn đặc biệt dành cho người hâm mộ vào ngày 11/2. Đội ngũ của nam thần tượng cho biết, đây là sự kiện kỷ niệm 20 năm ra mắt của anh với tư cách một ngôi sao.

Chúng tôi rất vui mừng được gặp gỡ người hâm mộ tại Nhật Bản và cam kết sẽ mang đến một buổi biểu diễn độc đáo, thể hiện sự kết nối giữa trái tim của Yoochun và trái tim của người hâm mộ", thông báo cho biết.

Vé tham dự buổi gặp gỡ với Yoochun có giá khoảng 155 USD, còn vé cho buổi biểu diễn kèm bữa tối có giá 355 USD.

Hành động này của cựu thành viên DBSK gây phẫn nộ ngay lập tức với công chúng khi anh đang bị điều tra về việc trốn thuế. Thay vì giải thích, nam thần tượng tỏ ra bất cần và ngay lập tức tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ, khiến làn sóng chỉ trích lan rộng hơn.

Trước đó, Yoochun đã bị kết án 10 tháng tù giam và hai năm tù treo về tội lạm dụng ma túy vào năm 2019. Mặc dù anh đã rút lui khỏi ngành giải trí, nhưng vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng với nhiều vấn đề gây tranh cãi, bao gồm bê bối tình dục, hẹn hò với hơn 50 cô gái và sống chung với một phụ nữ đã có gia đình. Với hàng loạt scandal lớn này, Park Yoochun đã trở thành "ngôi sao gây rối nhất showbiz" theo cách mà khán giả gọi anh.