Park Jung Min - Nam Diễn Viên "Tầng 7" Gây Sốt với Màn Thổi Sáo Bằng Mũi

Park Jung Min - Nam Diễn Viên "Tầng 7" Gây Sốt với Màn Thổi Sáo Bằng Mũi

Khám phá về nam diễn viên Park Jung Min và màn thổi sáo bằng mũi gây sốt trong bộ phim The 8 Show.

Park Jung Min - Nam Diễn Viên "Tầng 7" Gây Sốt với Màn Thổi Sáo Bằng Mũi

Bộ phim The 8 Show đã gây sốt với khán giả nhờ vào sự thể hiện ấn tượng của nam diễn viên Park Jung Min trong vai diễn 'Tầng 7'. Màn thổi sáo bằng mũi của anh đã khiến người xem không thể không bật cười. Trong 1 phân đoạn hậu trường, Park Jung Min đã tự mình tập thổi sáo bằng mũi và hướng dẫn cách thổi này với biểu cảm hài hước.

Màn Thị Phạm Ngoài Đời và Loại Sáo Độc Đáo

Park Jung Min sử dụng loại sáo dọc (Recorder) để thổi sáo bằng mũi trong bộ phim. Đây là loại sáo rất phổ biến ở Tây Âu từ thời Trung cổ. Không chỉ có Park Jung Min, nhiều idol khác như j-hope (BTS) hay Wonwoo (SEVENTEEN) cũng đã thử sức với loại sáo này. Mỗi người có cách thổi và biểu cảm riêng, tạo nên những khoảnh khắc độc đáo.

Hành Trình Sự Nghiệp của Park Jung Min

Park Jung Min, sinh năm 1987, đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất. Sau nhiều năm cống hiến, anh mới gặt hái thành công với vai diễn trong "Dongju: The Portrait of a Poet", mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá. Ngoài diễn xuất, Park Jung Min còn là một tác giả tài năng, từng xuất bản cuốn sách "Usable Human" với những chia sẻ đầy cảm xúc về cuộc đời và sự nghiệp.

Quay Hình Bộ Phim Mới cùng Jisoo (BLACKPINK)

Hiện tại, Park Jung Min đang tham gia quay hình cho bộ phim "Influenza" với chủ đề về zombie, cùng đồng hành với Jisoo (BLACKPINK). Cặp đôi này sẽ đóng vai đôi tình nhân đầy hấp dẫn trong cuộc chiến chống lại đại dịch zombie. Bộ phim đầy kịch tính này chưa có lịch ra mắt chính thức.

Hình ảnh liên quan:

Màn thổi sáo bằng mũi gây sốt

Màn thổi sáo bằng mũi gây sốt

Park Jung Min thổi sáo bằng mũi Park Jung Min hướng dẫn thổi sáo bằng mũi

Video liên quan:

Phân đoạn thổi sáo bằng mũi của "Tầng 7"

Hậu trường màn thổi sáo bằng mũi của Park Jung Min

j-hope thổi sáo với biểu cảm không thể nhịn cười