Paper Zelda: Một Ý Tưởng Đầy Sáng Tạo Cho Anh Em Game Thủ

Paper Zelda: Một Ý Tưởng Đầy Sáng Tạo Cho Anh Em Game Thủ

Một fan cuồng của Legend of Zelda đã chia sẻ ý tưởng về 'Paper Zelda.' Trong khi hầu hết fan đều thích sự thành công của các phiên bản hiện đại như Legend of Zelda: Breath of the Wild và phần tiếp theo được đánh giá tích cực Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, vẫn tồn tại một fan base thích thú với những tựa game cổ điển đơn giản từ series game này. Trò chơi cuối cùng theo phong cách game gốc gần nhất là Legend of Zelda: Link's Awakening cho Switch năm 2019.

Khám Phá Ý Tưởng 'Paper Zelda'

Một fan của Legend of Zelda đã chia sẻ ý tưởng về 'Paper Zelda.' Trong khi hầu hết fan đều thích sự thành công của các phiên bản hiện đại như Legend of Zelda: Breath of the Wild và phần tiếp theo được đánh giá tích cực Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, vẫn tồn tại một fan base thích thú với những tựa game cổ điển đơn giản từ series game này. Trò chơi cuối cùng theo phong cách game gốc gần nhất là Legend of Zelda: Link's Awakening cho Switch năm 2019.

zelda-nes

zelda-nes

Reddit quote is loading

The post on Reddit

'Paper' - Một Ý Tưởng Táo Bạo

Khái niệm 'Paper' ban đầu được phổ biến bởi series game Mario. Với một vài trò chơi dưới thương hiệu Paper Mario, một số fan tỏ ra tò mò liệu một ý tưởng tương tự có thể hoạt động cho các bộ game khác của Nintendo. Một trong những tựa game được bàn luận bởi một số game thủ sẽ là một phiên bản 'Paper' của The Legend of Zelda.

Ý Tưởng Được Chia Sẻ

Người dùng Reddit với tên Separate-Painter-69 đã chia sẻ hình ảnh về phiên bản 'Paper Zelda' mà họ tưởng tượng, có vẻ như là một phiên bản làm lại lấy cảm hứng từ tựa game NES Legend of Zelda. Trong khi các viên gạch nền vẫn dựa trên trò chơi gốc, các sprite cho Link và kẻ thù dường như đã được làm lại cho thời đại hiện đại. Nhiều bình luận ca ngợi ý tưởng này, với một số người ngạc nhiên trước cách nó trông tuyệt vời, khi chỉ mất có 3 ngày để thực hiện. Một số người lo lắng về ý tưởng này, vì Nintendo được biết đến là rất kiện tụng khi liên quan đến việc vi phạm bản quyền.

Paper Zelda Có Thể Là Một Ý Tưởng Tốt

Ý tưởng này có vẻ như là thời điểm hoàn hảo, đặc biệt khi series Paper Mario vừa thông báo rằng Paper Mario: The Thousand-Year Door sẽ được phát hành lại trên Switch. Mặc dù hai series game này rất khác nhau, sự háo hức cho một trò chơi có hình ảnh tương tự có thể giúp ích cho series game Zelda. Các tựa game Legend of Zelda thường xuyên thử nghiệm với các phong cách nghệ thuật đa dạng với mỗi lần phát hành. Mặc dù các nhà phát triển có thể đã tìm ra điểm đẹp nhất về mặt hình ảnh với Breath of the Wild, một số fan vẫn rõ ràng nhớ và nhớ những phong cách nghệ thuật như những gì tìm thấy trong Wind Waker.

Mở Rộng Vũ Trụ Legend of Zelda

Thêm một phiên bản Link có thể giúp mở rộng vũ trụ phong phú của series Legend of Zelda. Mặc dù không nhất thiết phải liên kết với nhau, một phiên bản 'Paper' của Link có thể mang đến một cách tiếp cận hài hước hơn mà thiếu sót từ những tựa game mới trong series game này. Dĩ nhiên, mỗi phiên bản của Link đều có câu chuyện lịch sử và nhân vật riêng mà Paper Link có thể mang đến một hương vị mới. Có lẽ Paper Zelda có thể giới thiệu một ý tưởng mới có thể làm sống lại sự quan tâm đối với các RPG phong cách từ trên xuống hoặc từ bên cạnh mà các tựa game cổ điển đã từng sử dụng.