Pam Yêu Ơi và mẹ tung trend AI đo tỷ lệ giống nhau - gây sốt

Pam Yêu Ơi và mẹ tung trend AI đo tỷ lệ giống nhau - gây sốt

Pam Yêu Ơi và mẹ Salim gây sốt mạng xã hội khi khởi xướng trend AI đọ tỷ lệ giống nhau Sau sự thành công của ca khúc Nắng Ngoài Sân, em bé Pam Yêu Ơi tiếp tục thu hút sự chú ý với trào lưu này

Đoạn video đáng yêu của Salim và Pam nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là với kết quả gây bất ngờ - tỷ lệ giống nhau giữa hai mẹ con lên đến 70%. Các fan của "nhà Pam" hài hước bình luận, bấy lâu tưởng Pam là "phiên bản mini" của ba Hải Long nhưng thì ra lại "x2 xinh xắn" từ mẹ Salim đến vậy.

Tuy vậy, cộng đồng mạng cũng nhiệt tình kêu gọi ba Long tham gia trend "đọ" tỷ lệ giống nhau này cùng Pam và hào hứng dự đoán kết quả có thể lên tới 90 - 95% độ giống nhau. Trước những yêu cầu của cộng đồng mạng, Salim "cố chấp" cho biết sẽ chứng minh đến khi nào Pam giống mình thì thôi.

Pam Yêu Ơi và mẹ tung trend AI đo tỷ lệ giống nhau - gây sốt

Salim và Pam dễ thương khiến cư dân mạng "phát sốt" với trào lưu "đọ" tỷ lệ giống nhau

Pam Yêu Ơi và mẹ tung trend AI đo tỷ lệ giống nhau - gây sốt

Cộng đồng fan hâm mộ gia đình Pam hào hứng bình luận về kết quả "đọ" tỷ lệ giống nhau

Xu hướng "đọ" tỷ lệ giống nhau đã tạo ra filter "Tương thích" bởi Gadopax Forte - Tăng cường miễn dịch, Giảm mệt mỏi. Filter này đã thu hút hơn 150 nghìn lượt sử dụng trên TikTok, với nhiều video thú vị ghi lại các ba mẹ và bé yêu "đọ" tỷ lệ giống nhau. Không chỉ thu hút sự quan tâm của phụ huynh, mà cả những cặp đôi và bạn bè cũng tham gia và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trên TikTok.

Hãy xem những khoảnh khắc đáng yêu của người dùng filter "Tương thích" tại đây:

https://www.facebook.com/gadopax.forte.official/videos/1403989250193626/

Pam Yêu Ơi và mẹ tung trend AI đo tỷ lệ giống nhau - gây sốt

Ca khúc Nắng Ngoài Sân được Hứa Kim Tuyền lấy cảm hứng từ câu chuyện về Pam

Lướt qua những video sử dụng filter "Tương thích", có thể thấy sự rộn ràng, trẻ trung trong phần âm nhạc đến từ ca khúc Nắng Ngoài Sân. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, xuất phát từ ý tưởng viết dành tặng em bé Pam Yêu Ơi cho đến khi được Salim "mai mối" cho nhãn hàng Gadopax Forte sử dụng trong TVC ý nghĩa. Từ đó, ca khúc Nắng Ngoài Sân càng lan tỏa mạnh mẽ, nhận sự yêu thích của khán giả nhờ thông điệp gần gũi, thiết thực: Hãy để con mình được thả ga khám phá không ngại ốm bệnh để con được trải nghiệm và phát triển toàn diện.

Pam Yêu Ơi và mẹ tung trend AI đo tỷ lệ giống nhau - gây sốt

Liên tục đem đến những dự án và hoạt động ý nghĩa về gia đình, nhãn hàng Gadopax Forte đã tạo ra nhiều khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau giữa ba mẹ và các em nhỏ. Bên cạnh filter "Tương thích", TVC Nắng Ngoài Sân, hiện tại, Gadopax Forte cũng đang phát động cuộc thi ảnh "10.000 Khoảnh khắc cùng con khám phá" với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng. Đặc biệt, đây là cuộc thi "ai tham gia cũng có quà", bởi Gadopax Forte dành đến 10.000 balo đi học xinh xắn cho những người tham gia thực hiện đầy đủ các bước theo thể lệ.

Chơi thật vui, nhận quà thật to! Bố mẹ hãy tham gia cuộc thi và lan toả thông điệp ý nghĩa này nhé! Để biết thêm chi tiết về cuộc thi, bố mẹ có thể truy cập fanpage Gadopax Forte - Tăng đề kháng, giảm ốm vặt: https://bit.ly/gadopax

Pam Yêu Ơi và mẹ tung trend AI đo tỷ lệ giống nhau - gây sốt

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Si rô Gadopax Forte - Tăng đề kháng, Giảm ốm vặt - Cho trẻ thỏa sức khám phá!

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

Để biết thêm thông tin truy cập: https://gadopax.vn/

Hotline: 1800 2828 32

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Prohealth Việt Nam

Địa chỉ: 107, tổ 2, đường K2, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thực phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.