Palworld - Tựa Game Đình Đám Đã Mất Số Lượng Người Chơi, Nhưng Fan Vẫn Yên Tâm

Palworld - Tựa Game Đình Đám Đã Mất Số Lượng Người Chơi, Nhưng Fan Vẫn Yên Tâm

Palworld dường như đã mất một phần đáng kể của người chơi ban đầu, nhưng người hâm mộ của trò chơi không cần lo lắng.

Sức Hút Ban Đầu của Palworld

Palworld là một tựa game thế giới mở vô cùng hấp dẫn với số lượng trung bình khoảng nửa triệu người chơi đồng thời hàng ngày, so với 2,1 triệu người chơi đồng thời mà nó từng thưởng thức ở đỉnh cao của sự phổ biến.

palworld steam charts

palworld steam charts

Palworld đã trở thành hiện tượng qua đêm và đã củng cố vị thế của mình là một trong những trò chơi Steam phổ biến nhất trong lịch sử nền tảng phân phối số của Valve.

Việc Palworld vượt qua những tên tuổi nặng ký như Baldur's Gate 3, Elden Ring và Hogwarts Legacy để trở thành trò chơi Steam có số lượng người chơi đồng thời cao thứ hai mọi thời đại chỉ mất một thời gian ngắn. Trong số các trò chơi trả phí, Palworld đứng đầu bảng.

Số Người Chơi Giảm và Sự Bình Tĩnh của Fan

Theo Steam DB, Palworld giảm khoảng 1,5 triệu người chơi so với đỉnh cao 2.101.867. Xấp xỉ 458.843 người đang chơi game ngay bây giờ, với đỉnh 24 giờ là 574.423. Mặc dù điều này có vẻ đáng lo ngại, những fan Palworld không có lý do gì phải hoang mang.

Trò chơi vẫn rất phổ biến và tiếp tục là một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam, ngay cả khi có sự sụt giảm lớn. Theo Steam chính thức, Palworld hiện đang đứng ở vị trí thứ tư về trò chơi bán chạy nhất, và vị trí thứ ba về người chơi đồng thời, sau Counter-Strike 2 và Dota 2 ở hạng mục sau.