Palworld: Hành Trình Rực Rỡ Trong Vùng Đất Quái Vật

Palworld: Hành Trình Rực Rỡ Trong Vùng Đất Quái Vật

Hóng ngay thông tin về lỗi giúp những người chơi game bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong Palworld!

Lãng du vào thế giới Palworld

Palworld, tựa game mô phỏng cuộc chiến với quái vật, đã thu hút sự chú dng từ cộng đồng game thủ kể từ khi ra mắt phiên bản early access vào ngày 19 tháng 1.

Palworld_Chillet_Frozen

Palworld_Chillet_Frozen

Mặc dù bị so sánh với thương hiệu Pokemon nổi tiếng của Nintendo, nhưng game thủ vẫn đánh giá cao sự sáng tạo và sự khác biệt của Palworld. Trong vòng 5 ngày đầu phát hành, Palworld đã đạt doanh số bán hàng lên tới 7 triệu bản trên Steam. Tuy nhiên, với việc game đang ở giai đoạn early access, có một số lỗi và glitch vẫn đang được nhóm phát triển của Pocket Pair cố gắng khắc phục.

Twitter article posted by Lyriic Voorhees

Lỗi Viêm Màn Túi Gây Đau Thận Cho Game Thủ

Một lỗi nghiêm trọng trong Palworld đang làm đau đầu anh em game thủ. Cụ thể, những Pal của họ bất ngờ ngưng phản công hoặc không tuân thủ lệnh trong những trận đấu quyết định. Tình trạng này không chỉ gây khó khăn cho game thủ khi bắt quái vật mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game.

Một Twitter user có tên LyriicDaVinci đã đăng một video ngắn cho thấy rõ lỗi này. Trong video, Pal của người chơi bị đóng băng tại chỗ trong khi người chơi cố gắng tránh những đợt tấn công từ quái vật Relaxaurus Lux. LyriicDaVinci cũng lưu ý rằng lỗi này ảnh hưởng đến cả phiên bản Xbox của Palworld.

Tình Hình Lỗi Viêm Màn Túi Lan Rộng

Dường như LyriicDaVinci không phải là người duy nhất gặp phải lỗi này. Trên Reddit, người dùng Squirrel009 cho biết khi tung Pal vào trận đấu, chúng đứng im tại chỗ không làm gì cả. Tình trạng tương tự cũng xảy ra với quái vật đối phương, mặc dù không phải lúc nào cũng như vậy. Hiện tại, lỗi này có vẻ không chỉ xuất hiện ở một số Pal mà nó lan rộng trên toàn bộ danh sách hơn trăm quái vật của Palworld.

Các phản hồi trên post này gợi ý rằng việc thay đổi quái vật cho đến khi chúng di chuyển trở lại có thể là giải pháp tạm thời cho vấn đề này. Tuy nhiên, Pocket Pair vẫn chưa có bình luận nào về tình hình này. Tuy nhiên, hãy hy vọng rằng một giải pháp sẽ sớm được tìm ra để khắc phục vấn đề này.

Những Đe Dọa Đáng Sợ

Ngoài vấn đề lỗi, có một số thành viên trong cộng đồng game đang gửi đe dọa đến Pocket Pair do Palworld có sự tương đồng với Pokemon. Tuy nhiên, nhóm phát triển vẫn tiếp tục xây dựng và phát triển Palworld. Họ đã công bố một kế hoạch phát triển bao gồm chế độ PVP và nhiều nội dung mới khác.

Có rất nhiều điều thú vị sẽ đến trong tương lai, hy vọng rằng một giải pháp cho vấn đề lỗi này sẽ sớm được tìm ra.