Pailiu - Nữ Idol Lai Việt - Thái Gây Sốt: Hành Trình Từ Á Hậu Miss Grand Đến Thành Viên GEN1ES

Pailiu - Nữ Idol Lai Việt - Thái Gây Sốt: Hành Trình Từ Á Hậu Miss Grand Đến Thành Viên GEN1ES

Khám phá hành trình ấn tượng của Pailiu - nữ idol lai Việt - Thái từ danh hiệu Á hậu Miss Grand đến vị trí thứ 3 trong Chuang Asia Thái Lan và gia nhập nhóm nhạc GEN1ES.

Phần 1: Hành Trình Á Hậu Miss Grand

Pailiu - hay còn được biết đến với tên đầy đủ Paulius Prajakrattanakul, sinh năm 1999, là một nữ idol lai gốc Thái - Việt đã gây sốt từ khi ra mắt. Với danh hiệu Á hậu 5 tại Miss Grand Thái Lan 2023, Pailiu nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ ở cả Việt Nam và Thái Lan. Với chiều cao ấn tượng 1m70 và gương mặt xinh đẹp, cô đã chinh phục không chỉ cuộc thi sắc đẹp mà còn trái tim của khán giả.

Hình ảnh Pailiu

Hình ảnh Pailiu

Phần 2: Hành Trình Trong Chuang Asia Thái Lan

Tham gia Chuang Asia Thái Lan, Pailiu đã trải qua nhiều khó khăn khi bị xếp vào lớp F do giọng hát không được đánh giá cao. Tuy nhiên, với sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ, cô luôn đứng đầu trong danh sách bình chọn. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Pailiu còn chứng minh tài năng và sự quyết tâm của mình qua từng vòng thi.

Hình ảnh Pailiu

Hình ảnh Pailiu

Phần 3: Gia Nhập GEN1ES

Với vị trí số 3 sau hành trình dài và đầy cảm xúc trong Chuang Asia Thái Lan, Pailiu đã chính thức gia nhập nhóm nhạc GEN1ES gồm 9 thành viên. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp, tài năng và sự nỗ lực của cô hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho nhóm nhạc mới ra mắt này. Khán giả không thể không chú ý đến Pailiu - một tài năng trẻ đầy tiềm năng và sức hút.