Overlord Movie: The Holy Kingdom Arc - Sự Kỳ Diệu Từ Vương Quốc Thánh

Overlord Movie: The Holy Kingdom Arc - Sự Kỳ Diệu Từ Vương Quốc Thánh

Một cái nhìn mới từ bộ phim Overlord: The Holy Kingdom Arc trước ngày ra mắt năm 2024

Sự Kỳ Diệu Từ Vương Quốc Thánh

Ngày Thứ Ba, 27 tháng 2 năm 2024, trang web của bộ anime Overlord đã tung ra một hình ảnh mới cho bộ phim sắp tới: Overlord Movie: The Holy Kingdom Arc.

Bên cạnh đó, trang web cũng tiết lộ thêm chi tiết về sự kiện ****AnimeJapan 2024 sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24 tháng 3.

Bộ anime Overlord đã phát hành tổng cộng bốn mùa, với mùa mới nhất bao gồm ba cốt truyện: The Ruler of Conspiracy Arc, The Craftsman of Dwarf Arc và The Witch of the Falling Kingdom Arc. Tuy nhiên, nếu ai đó kiểm tra các cốt truyện của series, họ sẽ phát hiện ra rằng Madhouse đã bỏ qua The Paladin of the Holy Kingdom Arc. Cốt truyện này sẽ được chuyển thể thành bộ phim thứ ba của series.

Demiurge as seen in the anime movie's teaser (Image via Madhouse) - What is Overlord movie: The Holy Kingdom arc about?

Demiurge as seen in the anime movie

Twitter article posted by オーバーロード/アニメ公式

Overlord Movie: The Holy Kingdom Arc - Hình Ảnh Chính Thức Thứ Hai và Chi Tiết AnimeJapan 2024

Vào ngày Thứ Ba, 27 tháng 2 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X của bộ anime Overlord đã phát hành hình ảnh chính thức thứ hai cho bộ phim Overlord: The Holy Kingdom Arc. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Hình ảnh chính thức cho thấy nhân vật chính Ainz Ooal Gown dường như đang rơi từ trời xuống. Với bộ quần áo rách rưới trong hình ảnh, có vẻ như Xác sống này sẽ có một trận chiến lớn với một kẻ thù. Tweet cũng cho biết rằng Ainz Ooal Gown sẽ qua đời trong bộ phim, tuy nhiên, fan có thể phải đợi đến khi có thêm thông tin về bộ phim được tung ra.

Đối với ****AnimeJapan 2024, bộ anime tiết lộ rằng họ sẽ bán các poster dựa trên hai hình ảnh chính thức của bộ phim tại gian hàng Kadokawa vào ngày 23-24 tháng 3.

Ngoài ra, gian hàng cũng sẽ bán một số merchandise khác xoay quanh một hình ảnh mới khác mà thấy Ainz Ooal Gown và Albedo mặc trang phục hướng dẫn viên công viên. Các merchandise sẽ bao gồm huy hiệu, standees acrylic và một bức tranh treo tường.

Fan nên mong đợi được biết về ngày ra mắt của bộ phim tại ****AnimeJapan 2024.

Overlord Movie: The Holy Kingdom Arc - Nội Dung Chính

Demiurge như được thấy trong teaser của bộ phim anime (Hình ảnh qua Madhouse)

Bộ phim Overlord: The Holy Kingdom Arc sẽ tập trung vào Vương Quốc Thánh Roble đã được hưởng bình yên trong nhiều năm mà không có chiến tranh. Điều này nhờ vào bức tường khổng lồ được xây dựng sau một bi kịch lịch sử.

Khi một con quỷ tồi tệ Jaldabaoth dẫn đầu một đội quân đồng minh của các bộ tộc yêu tinh quái dị và tiến vào Vương Quốc Thánh Roble. Khi chứng kiến mối đe dọa, các lãnh đạo của vương quốc nhận ra rằng hệ thống phòng thủ của họ không đủ tốt. Do đó, Vương Quốc Thánh không có lựa chọn nào khác ngoài việc yêu cầu sự giúp đỡ từ vua xác sống Ainz Ooal Gown.

Twitter article posted by オーバーロード/アニメ公式