OTK: Nơi Gặp Gỡ Của Anh Em Game Thủ Với Sự Ra Đời Của Will Neff

OTK: Nơi Gặp Gỡ Của Anh Em Game Thủ Với Sự Ra Đời Của Will Neff

Will Neff, Twitch streamer và cựu người dẫn chương trình của G4, đã chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí và game OTK như một content creator.

Chào Mừng Will Neff Đến OTK

INTRODUCING OTK WILL NEFF

Nơi gặp gỡ của anh em game thủ vừa chính thức đón thêm một tên tuổi "hot" vào đội ngũ của mình - Will Neff. Với những màn trình diễn hài hước và vai trò dẫn chương trình đôi khi, Neff đã thu hút hơn 470,000 người theo dõi trên Twitch và hơn 125,000 người đăng ký trên YouTube.

OTK 2024 roadmap

OTK 2024 roadmap

Trước khi chính thức gia nhập, Neff đã thường xuyên xuất hiện trong các video của OTK - ngôi nhà của nhiều content creator và streamer nổi tiếng như Asmongold, Emiru, và Extra Emily. Dù phải đối mặt với nhiều tranh cãi trong quá khứ, từ những bình luận gây tranh cãi đến việc Mizkif bị cáo buộc che đậy vụ tấn công tình dục, OTK vẫn tồn tại và phát triển.

Kế Hoạch Mới Táo Bạo Của OTK

OTK vừa công bố kế hoạch cho năm 2024 tại cuộc họp cổ đông của mình, và một trong những tin tức đáng chú ý nhất là việc Will Neff chính thức gia nhập công ty với vai trò content creator mới nhất. Video công bố của OTK kéo dài 14 phút, nơi Neff đến thăm streamer Cyr và săn lùng anh ta. Kết thúc với sự hoan nghênh từ đội ngũ OTK, Neff chính thức trở thành một phần của đội ngũ.

Các streamer và fan đã gửi lời chúc mừng tới Neff vì đã ký hợp đồng với OTK, và cho rằng đây là một bước đi tuyệt vời cho công ty. OTK cũng tiết lộ rằng Neff sẽ dẫn chương trình tại Liên hoan Phim của OTK vào tháng Ba này, một liên hoan phim với màn xanh trị giá $10,000 dành cho tất cả các đạo diễn trẻ muốn thể hiện tài năng của mình.

Kế Hoạch Hứa Hẹn Cho Năm 2024

Ngoài việc đón chào Will Neff, OTK cũng tiết lộ một loạt dự án và sự kiện mà fan có thể chờ đợi, bao gồm OTK's Top Streamer vào tháng Tư, nơi sẽ khám phá một ngôi sao tương lai trong lĩnh vực stream; sự trở lại của OTK Games Expo vào tháng Sáu; và các sự kiện esport mới của World of Warcraft. Đương nhiên, fan vẫn sẽ được thưởng thức nhiều nội dung từ các stream và video trên Twitch và YouTube.

Kế hoạch của OTK thực sự làm cho cả những người sáng tạo và fan phấn khích, nhưng những vấn đề tranh cãi trong quá khứ có thể sẽ ảnh hưởng tới công ty trong tương lai. Năm ngoái, streamer Twitch Adrianah Lee kiện một số tác giả OTK với lời yêu cầu bồi thường hàng triệu đô la vì cáo buộc phỉ báng, theo sau là những lời cáo buộc rằng Mizkif đã giảm nhẹ và che đậy vụ tấn công tình dục của cô.