Orion và Bóng Tối: Cuộc Phiêu Lưu Đặc Biệt

Orion và Bóng Tối: Cuộc Phiêu Lưu Đặc Biệt

Orion và Bóng Tối đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu độc đáo, do một ekip lồng tiếng với nhiều tên tuổi nổi tiếng dẫn dắt. Đạo diễn bởi Sean Charmatz trong bộ phim đầu tay của mình và với kịch bản của Charlie Kaufman, Orion và Bóng Tối dựa trên cuốn sách dành cho thiếu nhi cùng tên của Emma Yarlett. Orion và Bóng Tối là một bộ phim hoạt hình thần thoại theo chân một cậu bé trên hành trình độc đáo do nỗi sợ lớn nhất của mình: bóng tối.

Orion và Cuộc Phiêu Lưu Một Đêm

Orion và Bóng Tối là một bộ phim hoạt hình thần thoại đầy màu sắc và hấp dẫn, khám phá cuộc phiêu lưu độc đáo của một cậu bé trên con đường dẫn bởi nỗi sợ lớn nhất của mình: bóng tối. Trong suốt cuộc phiêu lưu một đêm này, Orion gặp gỡ những khái niệm khác nhau trong hình thể vật lý của chúng, nhưng nỗi sợ và quan điểm của Orion về cuộc sống cuối cùng gây rắc rối, đặt cả thế giới vào nguy cơ lớn.

Orion and the Dark young Orion Jacob Tremblay

Orion and the Dark young Orion Jacob Tremblay

Orion và Bóng Tối không giống bất kỳ bộ phim hoạt hình nào khác nhờ vào ảnh hưởng của Kaufman và những chủ đề được đề cập trong đó. Mặc dù có lúc phim có vẻ quá u ám hoặc nghiêm túc, nhưng vẫn là một bộ phim dành cho khán giả trẻ. Tuy nhiên, khán giả mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức câu chuyện của Orion và Bóng Tối, và sẽ ngạc nhiên khi nghe thấy một số giọng nổi tiếng.

Orion and the Dark Richard Jewell movie and Dark

Orion and the Dark Richard Jewell movie and Dark

Jacob Tremblay trong Vai Orion

Orion là một cậu bé sợ hãi mọi thứ.

Diễn viên: Jacob Tremblay sinh ngày 5 tháng 10 năm 2006 tại Vancouver, British Columbia, Canada. Sự nghiệp diễn xuất của Tremblay bắt đầu trên truyền hình, và vai diễn lớn đầu tiên của anh là giọng của Blue Winslow trong The Smurfs 2. Cơ hội lớn đầu tiên của Tremblay đến vào năm 2015 khi anh đóng vai Jack Newsome trong Room, vì điều đó anh được đề cử cho nhiều giải thưởng. Năm 2021, anh lồng tiếng cho nhân vật chính trong Luca của Pixar, và vào năm 2023 anh lồng tiếng cho Flounder trong bản làm lại trực tiếp của The Little Mermaid.

Các bộ phim và chương trình truyền hình đáng chú ý: Room (2015), Wonder (2017), Doctor Sleep (2019), Harley Quinn (2019), The Little Mermaid (2023), The Toxic Avenger (2023).

Nhân vật: Orion là một cậu bé tiểu học bị ám ảnh bởi lo lắng và sợ hãi mọi thứ, nhưng nỗi sợ lớn nhất của anh là bóng tối.

Paul Walter Hauser trong Vai Dark

Dark là nỗi sợ lớn nhất của Orion.

Diễn viên: Paul Walter Hauser sinh ngày 15 tháng 10 năm 1986 tại Grand Rapids, Michigan. Sau khi xuất hiện trong những vai nhỏ trong các bộ phim như I, Tonya và BlacKkKlansman, Hauser đã có cơ hội lớn vào năm 2019 trong Richard Jewell của Clint Eastwood, nơi anh đóng vai chính. Năm 2021, anh đóng vai Horace Badun trong Cruella của Disney và năm sau anh đóng vai chính trong miniseries Black Bird với tư cách là Larry Hall. Trên truyền hình, anh đóng Raymond 'Stingray' Porter trong Cobra Kai.

Các bộ phim và chương trình truyền hình đáng chú ý: I, Tonya (2017), BlacKkKlansman (2018), Richard Jewell (2019), Cobra Kai (2019), Da 5 Bloods (2020), Cruella (2021), Black Bird (2022), The Afterparty (2023).

Nhân vật: Dark là biểu tượng vật lý của bóng tối, nhưng anh không đáng sợ như Orion nghĩ, và anh là một sinh vật rất hiểu lầm và không được đánh giá cao đúng mức.