OPPO Find N3 - Dịch vụ tuyệt vời, giao diện sáng tạo

OPPO Find N3 - Dịch vụ tuyệt vời, giao diện sáng tạo

OPPO Find N3 - Sự đổi mới đích thực và trải nghiệm cao cấp không thể bỏ qua Khách hàng OPPO không chỉ trải nghiệm những tính năng độc đáo của dòng sản phẩm này mà còn hưởng những đặc quyền cao cấp độc đáo từ OPPO

Trong tháng 11, bắt đầu bán ra tại Việt Nam, dòng điện thoại OPPO Find N3 mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng yêu thích điện thoại gập. Find N3 và Find N3 Flip của OPPO là những sản phẩm tinh xảo với màn hình gập, thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người dùng. Bên cạnh sự đổi mới về sản phẩm, OPPO còn cung cấp dịch vụ đặc quyền "Premium Service" nhằm nâng cao trải nghiệm và mang lại sự an tâm cho người dùng dòng điện thoại Find N3 Series, với hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên chuyên nghiệp.

Người dùng dòng Find N3 có thể sử dụng dịch vụ cá nhân hóa trực tuyến thông qua "Dịch vụ hỗ trợ độc quyền 1v1" trên nền tảng Zalo để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi. Đội ngũ chuyên viên của OPPO sẽ cung cấp tư vấn sản phẩm, xử lý dịch vụ, hướng dẫn sử dụng và tra cứu thông tin một cách cá nhân qua "Dịch vụ hỗ trợ độc quyền 1v1". Chúng tôi ưu tiên trải nghiệm và cam kết chất lượng.

Tập trung mục tiêu hoàn hảo

OPPO cung cấp dịch vụ "bảo hành toàn cầu" cho người mua điện thoại dòng Find N3 series, loại bỏ lo ngại về phạm vi bảo hành. Người dùng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành, sửa chữa, làm sạch và nâng cấp phần mềm, không khác gì ở nước mua hàng ban đầu. Chăm sóc tỉ mỉ từng chi tiết để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, đối với các khách hàng tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ có thể tận hưởng dịch vụ "bảo hành tận nơi", trong đó nhân viên dịch vụ của OPPO sẽ đến nhận và gửi lại thiết bị tận nhà. Trải nghiệm dịch vụ sửa chữa, làm sạch và nâng cấp thiết bị mà không cần đến trung tâm chăm sóc khách hàng.

OPPO Find N3 - Dịch vụ tuyệt vời, giao diện sáng tạo

Từ ngày 01/12 đến 31/12, người dùng còn có thể mua gói dịch vụ OPPO Care với mức giá ưu đãi lên đến 50% khi mua cùng sản phẩm Find N3 series. Giúp gia hạn thời gian bảo hành sản phẩm và tiết kiệm chi phí thay thế linh kiện khi xảy ra những sự cố không mong muốn. Để mua và đăng ký gói dịch vụ OPPO Care, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800588841 hoặc đến hệ thống OPPO Brandshop, Trung Tâm CSKH OPPO gần nhất.

Tóm lại, triết lý "Tận tâm" của OPPO được thể hiện rõ ràng trong mỗi sản phẩm công nghệ và dịch vụ mà họ cung cấp. OPPO quan tâm đến mọi nhu cầu nhỏ, tập trung vào việc kết nối cảm xúc của khách hàng với thương hiệu, từ đó liên tục cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua công nghệ và dịch vụ đẳng cấp.