One Punch Man Season 3: Trailer Ra Mắt với Garou và Saitama

One Punch Man Season 3: Trailer Ra Mắt với Garou và Saitama

Một cái nhìn tổng quan về trailer đầu tiên của One Punch Man season 3 với sự xuất hiện của Garou và Saitama.

Trailer One Punch Man season 3: Sự Hồi Sinh Đầy Bất Ngờ

Thứ Năm, ngày 29 tháng 2 năm 2024 chứng kiến sự ra mắt chính thức của trailer cho One Punch Man season 3, xác nhận một giọng kể chuyện mới, ekip sản xuất và dàn diễn viên quay trở lại cho mùa thứ ba.

Không gì có thể so sánh với cảm giác lác mắt của anh em fan anime khi được chứng kiến J.C. Staff quay trở lại từ mùa thứ hai để sản xuất mùa thứ ba dù những tin đồn rằng Madhouse sẽ tiếp tục đảm nhiệm việc hoạt hình.

Trailer của One Punch Man season 3 với sự xuất hiện của Saitama, lồng tiếng bởi Makoto Furukawa quay trở lại, và Garou, lồng tiếng bởi Hikaru Midorikawa cũng quay trở lại. Trailer cũng có sự tham gia của Daisuke Namikawa, người đóng vai Dr. Genus, kể từ đầu đến cuối. Thật đáng tiếc khi hiện tại chưa có phiên bản phụ đề của trailer, chỉ có những ai biết tiếng Nhật mới có thể hiểu được lời của Genus.

Ngoài những điều trên, One Punch Man season 3 cũng hé lộ một bức tranh mới của anh hùng Saitama. Bức tranh được minh họa bởi nhà thiết kế nhân vật quen thuộc, Chikashi Kubota.

Garou seen seemingly training with the Monster Association in the One Punch Man season 3 trailer (Hình ảnh qua J.C. Staff)

Garou seen seemingly training with the Monster Association in the One Punch Man season 3 trailer (Hình ảnh qua J.C. Staff)

Trailer One Punch Man season 3 Xác Nhận Hầu Hết Mọi Thứ Ngoại Trừ Ngày Phát Sóng

Như đã đề cập ở trên, trailer One Punch Man season 3 đã xác nhận cả dàn diễn viên chính, ekip sản xuất quay lại và hé lộ một bức tranh chính mới. Tài khoản chính thức X (trước đây là Twitter) của series cũng xác nhận rằng bức tranh của Saitama là một trong nhiều 'Bức tranh Anh hùng' sẽ được phát hành mỗi tháng, có lẽ qua từng tháng mà series ra mắt.

Ekip quay lại bao gồm nhà thiết kế nhân vật đã nêu ở trên Chikashi Kubota, cùng với Shinjiro Kuroda và Ryosuke Shirakawa cũng quay lại với vai trò thiết kế nhân vật. Tomohiro Suzuki đảm nhiệm việc soạn kịch bản, trong khi Makoto Miyazaki cũng quay trở lại để soạn nhạc cho series. J.C. Staff quay trở lại từ mùa thứ hai để hoạt hình. Tính đến thời điểm viết bài này, không có thông tin về ekip khác được xác nhận cho series theo trang web chính thức của anime.

Garou được thấy đang tập luyện với Hiệp Hội Quái Vật trong trailer One Punch Man season 3 (Hình ảnh qua J.C. Staff)

Trailer mùa 3 đánh dấu sự trở lại của series sau hơn năm im lặng kể từ khi mùa thứ hai kết thúc. Trong thời gian đó, nhiều tin đồn đã lan truyền, nhưng thông tin mới nhất này chỉ là lời nhá hàng chính thức thứ hai mà fan nhận được. Lần đầu tiên là một bức tranh nhá hàng cho mùa thứ ba với hình ảnh của GarouSaitama đứng cạnh nhau. Bức tranh này cũng được vẽ bởi Kubota.

Chưa có thông tin về các bài hát chủ đề hoặc thông tin phát hành cho mùa thứ ba được hé lộ trong loạt tin tức này. Tuy nhiên, dự kiến thông tin này sẽ được hé lộ vào thời gian tới trong vài tuần và tháng sắp tới.