One Punch Man season 3: Trailer mới, những điều nổi bật và những dự đoán

One Punch Man season 3: Trailer mới, những điều nổi bật và những dự đoán

Những thông tin mới nhất về trailer của One Punch Man season 3 sẽ khiến anh em fan anime lác mắt với những chi tiết đầy bất ngờ.

Chi tiết về trailer mới cho One Punch Man season 3

Một trong những yếu tố đáng chú ý nhất của trailer cho One Punch Man season 3 là sự xuất hiện của người kể chuyện, Daisuke Namikawa, người lồng tiếng cho Tiến sĩ Genus, người sáng lập và là cựu trưởng nhóm của House of Evolution, người đã bị Saitama đánh bại trước đó trong câu chuyện. Qua lời thoại của mình, khán giả có thể nghe thấy đề cập đến "Limiter", điều quan trọng liên quan đến các nhân vật SaitamaGarou khi họ vượt qua giới hạn của mình trong mùa này.

Hơn nữa, điều này được nhấn mạnh thông qua việc trình bày các cảnh flashbacks của Saitama khi anh ta đang tập luyện, trực tiếp tham chiếu đến một vài trang trong manga khi Tiến sĩ Genus đang nói chuyện với Zombieman. Theo bác sĩ, Saitama là mẫu vật duy nhất mà anh ta từng thấy vượt qua giới hạn của mình một cách tự nhiên. Tuy nhiên, anh ta đã phải hy sinh tóc của mình trong quá trình đó.

Trailer cũng tập trung vào Garou, người giờ đây có màu tóc khác và mắt đỏ. Anh ta cũng được thấy đang chiến đấu với Bug God và Royal Ripper, hai thành viên của Monster Association vì họ không tin tưởng anh, mặc dù sự thay đổi trong cơ thể của Garou đại diện cho sự chuyển biến của anh ta trở thành một Quái vật, điều mà trailer thể hiện gần cuối.

Những điều mà mọi người có thể mong đợi ở mùa này?

Saitama và Garou trong mùa 2 của anime (Hình ảnh qua J.C. Staff) - Mọi người có thể mong đợi điều gì ở mùa này?

Saitama và Garou trong mùa 2 của anime (Hình ảnh qua J.C. Staff) - Mọi người có thể mong đợi điều gì ở mùa này?

One Punch Man season 3 sẽ tập trung vào sự kiện của arc Monster Association, nơi Hero Association bước vào hang của họ và dẫn đến một loạt các trận đấu đáng nhớ. Nhiều anh hùng hạng S được cơ hội tỏa sáng, đặc biệt là những nhân vật như Tatsumaki.

Hơn nữa, tương tự như những gì đã xảy ra trong mùa trước, SaitamaGarou sẽ chia sẻ màn hình làm những nhân vật chính của arc này. Cả hai nhân vật đều có cuộc hành trình riêng của mình, đặc biệt là Garou, người sẽ tiếp tục đấu tranh với đạo đức và mong muốn trở thành một anh hùng, đó là một trong những động lực chính của arc.

Cũng có nhiều sự tập trung vào các trận đấu và tiểu phẩm hài hước, đó là trái tim của manga toàn bộ. Các nhân vật như King cũng sẽ có khoảnh khắc để tỏa sáng, duy trì trò đùa về sự sợ hãi của anh ta trong khi vẫn giữ vẻ bề ngoài của mình như một anh hùng hạng S.

Nhận xét cuối cùng

Trailer của One Punch Man season 3 cuối cùng đã ra mắt, nơi Tiến sĩ Genus giải thích khái niệm về Limiter và cách Saitama là người đầu tiên vượt qua nó một cách tự nhiên. Cũng có những cái nhìn về cuộc chiến của Garou với Bug God và Royal Ripper và sự tiến hóa chậm rãi của anh ta.