One Punch Man Season 3: Sự Thất Vọng của Anh Em Fan Anime

One Punch Man Season 3: Sự Thất Vọng của Anh Em Fan Anime

One Punch Man season 3 đã trở thành đề tài bàn luận trong vài năm qua. Mời các anh em fan anime cùng khám phá sự thất vọng khi Yusuke Murata phủ nhận liên quan đến season 3!

Hồi Ức về One Punch Man Season 3

Mùa 3 của One Punch Man đã trở thành đề tài bàn luận nóng hổi trong cộng đồng fan anime suốt vài năm qua. Anh em wibu khắp nơi đều háo hức khi nghe tin dự án anime đang trong quá trình sản xuất, nhưng từ đó đến nay vẫn chưa có thông tin cụ thể về tình hình.

Yusuke Murata's announcement on X regarding his involvment with the third season (Screengrab via X)

Yusuke Murata's announcement on X regarding his involvment with the third season (Screengrab via X)

Đáng chú ý, cùng lúc đó, Yusuke Murata, họa sĩ manga của One Punch Man, đã tiết lộ kế hoạch mở một studio hoạt hình mới. Ý tưởng về một studio hoạt hình mới do Murata đứng đầu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fanbase, với những tin đồn lan truyền trên các mạng xã hội.

Anh em fan anime trung thành đã nghĩ rằng Yusuke Murata và đội ngũ hoạ sĩ hoạt hình trong studio mới có thể sẽ đảm nhận mùa 3 như một trong những dự án của họ. Tuy nhiên, mangaka đã lên tiếng về vấn đề này và thông báo với khán giả về sự liên quan của mình với One Punch Man season 3.

A post on Tweeter (X)

Sự Phủ Nhận của Yusuke Murata

Trên mạng X, Yusuke Murata cho biết rằng cả anh lẫn studio hoạt hình của mình đều không liên quan đến việc sản xuất One Punch Man season 3. Thời điểm công bố của studio hoạt hình đã khiến nghi ngờ về sự liên quan của mangaka với mùa 3.

Tuy nhiên, tuyên bố của tác giả manga về studio hoạt hình của mình đã gần gũi với việc thông báo ban đầu về việc One Punch Man season 3 đang trong quá trình sản xuất. Fan cứng đã trở nên khá mong mỏi sau khi mùa 2 phát sóng vào năm 2019.

Mặc dù đã trôi qua hơn 4 năm kể từ đó, một phần lớn fanbase đã hiểu rằng Murata không tham gia dự án này. Có một số lý do rõ ràng từ ban đầu, ngay trước khi Yusuke Murata cung cấp thông tin cập nhật về One Punch Man season 3.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận và Hy Vọng Cho Fan Anime

Mặc dù không liên quan đến One Punch Man season 3, cộng đồng animanga vẫn có thể mong chờ những bộ manga chất lượng từ Murata. Các chap manga của anh đang phát triển theo hướng hấp dẫn, và fan có thể theo dõi tài khoản X của Murata để cập nhật những tin tức mới nhất về cốt truyện và nhân vật.