One Piece Remake: Hành Trình Tìm Kiếm Bí Mật Của THE ONE PIECE

One Piece Remake: Hành Trình Tìm Kiếm Bí Mật Của THE ONE PIECE

Năm 2024 đang là thời kỳ may mắn của One Piece với bộ arc Egghead đang chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ.

Khám Phá Số Tập Của One Piece Remake

Vào ngày 17 tháng 12 năm 2024, kênh YouTube chính thức của One Piece đã công bố rằng Wit Studio sẽ thực hiện phiên bản remake của series Shounen nổi tiếng One Piece. Remake sẽ mang tựa THE ONE PIECE và sẽ là một web series.

Luffy as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Luffy as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Do chưa có thông tin cụ thể ngoài thông báo này, fan hâm mộ đã bắt đầu đoán về số tập của bản remake này. Với tốc độ ra tập hiện tại là 0.5-1 chương mỗi tập, mà fan cho là khá chậm rãi. Nhưng điều này giúp cho studio không bị so với nguồn gốc, đang ở arc Egghead.

Vậy nếu One Piece remake thích ứng với tốc độ chuẩn như một series anime theo mùa (3-4 chương mỗi tập), số tập sẽ từ 250-350 cho đến tập hiện tại. Điều này có thể làm hài lòng không chỉ fan One Piece mà còn cả fan từ các cộng đồng anime khác không muốn cam kết với 1000+ tập của series hiện tại.

A post on Tweeter (X)

Bức Hình Không Ai Chú Ý

Vào ngày 8 tháng 10 năm 2021, theo trang web chuyên ngành của Nhật Bản Gamebiz, Wit Studio đã nợ ~500 triệu yen, khiến cho công ty mẹ (I.G. Port) phải tiếp quản tài chính của họ.

Theo fan hâm mộ, đây là lý do mà Wit Studio chuyển sang làm series TV 'nguyên tác' thay vì chuyển thể từ nguồn như manga và light novel, vì trước đó có thể đã tiết kiệm hơn cho họ.

Mặc dù bản remake One Piece sẽ được tài trợ bởi Netflix, chuyển thể một bộ manga đa dạng như vậy thành một series gọn gàng có thể khó khăn, khi các tập phải ra hàng tuần. Series này có thể giải quyết một số vấn đề của series gốc, nhưng cũng có thể mang theo những vấn đề riêng, như fan phỏng đoán.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Bản remake sẽ được phát hành vào kỷ niệm 25 năm của series, dự kiến sẽ vào tháng 10 năm 2024. Bên cạnh đó, Wit Studio còn có hai series khác (Isekai Suicide SquadMoonrise) đang phát sóng trong năm nay, 2024.

Announcement posters for Isekai Suicide Squad (left) and Moonrise (right) (Image via Wit Studio)

Announcement posters for Isekai Suicide Squad (left) and Moonrise (right) (Image via Wit Studio)

Điều này có thể là cơ hội cho họ tái nhập ngành công nghiệp hoạt hình như một trong những cái tên lớn. Tuy nhiên, với lịch trình sắp tới của họ quá gấp gáp - chuyển thể ba series được mong chờ nhất trong một năm đơn lẻ - lịch làm việc của các hoạ sĩ của studio có thể trở nên không lành mạnh.