One Piece Chapter 1110: Ngày phát hành và Những dự đoán hóng hớt

One Piece Chapter 1110: Ngày phát hành và Những dự đoán hóng hớt

Bài viết này sẽ giới thiệu ngày phát hành One Piece Chapter 1110 và những dự đoán hóng hớt về tình tiết mới của anime mà bạn yêu thích.

Ngày phát hành One Piece Chapter 1110

Trong loạt manga One Piece, Chapter 1110 sẽ chính thức ra mắt vào thứ Hai, ngày 18 tháng 3 năm 2024 vào lúc 12 giờ đêm theo giờ Nhật Bản theo trang web chính thức MANGA Plus.

Robot cổ đại sẽ đấu với Gorosei trong One Piece chapter 1110

Robot cổ đại sẽ đấu với Gorosei trong One Piece chapter 1110

One Piece Chapter 1110 sẽ được phát hành vào 12 giờ đêm theo giờ Nhật Bản vào thứ Hai, ngày 18 tháng 3 năm 2024. Đối với đa số người hâm mộ quốc tế, điều này tương đương với thời gian phát hành địa phương vào sáng Chủ Nhật. Một số ít người hâm mộ quốc tế, như người xem Nhật Bản, sẽ thấy tập phim trở nên khả dụ vào tối thứ Hai. Thời gian phát hành chính xác sẽ thay đổi tùy theo khu vực và múi giờ.

Chapter sẽ được phát hành vào các múi giờ tương ứng sau đây:

  • Thời gian địa phương Thời gian phát hành địa phương
  • Thời gian Tiêu chuẩn Thái Bình Dương 7 giờ sáng, Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3, 2024
  • Thời gian Tiêu chuẩn Đông 10 giờ sáng, Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3, 2024
  • Thời gian Tiêu chuẩn Greenwich 3 giờ chiều, Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3, 2024
  • Thời gian Tiêu chuẩn Châu Âu Trung 4 giờ chiều, Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3, 2024
  • Thời gian Tiêu chuẩn Ấn Độ 8:30 tối, Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3, 2024
  • Thời gian Tiêu chuẩn Philippines 11 giờ tối, Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3, 2024
  • Thời gian Tiêu chuẩn Nhật Bản 12 giờ đêm, Thứ Hai, ngày 18 tháng 3, 2024
  • Thời gian Tiêu chuẩn Úc Trung 1:30 giờ sáng, Thứ Hai, ngày 18 tháng 3, 2024

Twitter article posted by Soul

Nơi đọc One Piece Chapter 1110

Gorosei sẽ chứng minh giá trị của họ như những chiến binh trong One Piece chapter 1110 và sau đó (Hình ảnh qua Toei Animation)

Người hâm mộ có thể đọc tập truyện thông qua nguồn thông tin chính thức trên trang web chính thức của Viz Media, trang web chính thức MANGA Plus của Shueisha hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha. Hai dịch vụ đầu tiên là miễn phí, cho phép độc giả xem ba tập đầu và ba tập mới nhất trong một loạt tập truyện. Dịch vụ cuối cùng là dựa trên đăng ký và phải trả phí, cho phép độc giả truy cập vào toàn bộ một loạt tập truyện.

Tóm tắt One Piece Chapter 1109

One Piece Chapter 1109 bắt đầu với một câu chuyện bìa mới, tiết lộ rằng Onigashima đã chìm vào Ancient Wano. Bắt đầu nội dung câu chuyện, tập truyện đã thấy thông điệp của Tiến sĩ Vegapunk tiếp tục phát sóng, tiết lộ rằng nó đã chiếm đoạt tín hiệu liên lạc của Hải quân và buộc các Ốc Transponder phát sóng nó. Tiến sĩ Vegapunk quyết định cho những người đang lắng nghe 10 phút để thiết lập Ốc Transponder Hình Ảnh, trong khi Saint Jaygarcia Saturn truyền tín vô tâm với phần còn lại của Gorosei.

Ở đây, đã xác nhận Tiến sĩ Vegapunk đã chết, với Gorosei suy luận rằng một công tắc Dead Mans bắt đầu thông điệp. Họ cũng suy luận rằng tín hiệu đang được phát sóng từ đâu đó trong Labo-Phase trên Egghead. Mọi người trên khắp thế giới đều đang chuẩn bị cho thông điệp của Tiến sĩ Vegapunk, quan trọng nhất trong số đó là Monkey D. Dragon tại Kamabakka Queendom, được thấy suy tư về dự báo tự sát của mình trước đó trong cốt truyện.

Quay trở lại Egghead, Luffy sử dụng một đòn mới mang tên Booming Dawn Cymbal trên Saturn và Kizaru, bực tức vì không thể gây tổn thương cho người đầu tiên. Điều này khiến họ mỏng như tờ giấy, cho phép Luffy đưa họ bay đi. Kizaru hạ cánh trên một tàu Hải quân và nghỉ ngơi, trong khi Saturn trở lại như một cây bumerang và cố gắng tấn công Luffy. Tập truyện kết thúc với Saturn được yêu cầu triệu tập các Gorosei khác đến Egghead khi bốn vòng ma thuật bốc khói đen xuất hiện.

Dự đoán One Piece Chapter 1110 (dự đoán)

Với toàn bộ Gorosei sẽ xuất hiện và có khả năng chiến đấu với Luffy và đồng minh trên Đảo Egghead, One Piece Chapter 1110 có khả năng mở ra với sự xuất hiện của các thành viên Gorosei khác. Điều này có thể chuyển ngay sang việc Dorry, Brogy và Sanji tối thiểu đến để cung cấp sự hỗ trợ cho Luffy, tạo điều kiện cho một trận chiến hấp dẫn.

Chapter cũng sẽ cập nhật về trận đấu giữa Roronoa Zoro và Rob Lucci, có thể thấy Jinbe tham gia thay thế cho Zoro đấu với Lucci. Điều này sẽ cho phép Zoro lao đến trận chiến giữa Luffy và đồng minh với Gorosei, quyết tâm giúp Đội trưởng bảo vệ phần còn lại của phi hành đoàn khi họ trốn chạy.

Hãy chờ đón và theo dõi để khám phá những tình tiết mới đầy hấp dẫn trong One Piece Chapter 1110!

Liên kết liên quan:

Twitter article posted by Mugiwara Stephen D Smith