Olympic Indonesia ghi dấu ấn vượt qua vòng 1/8 - Kết quả bóng đá ASIAD 19

Olympic Indonesia ghi dấu ấn vượt qua vòng 1/8 - Kết quả bóng đá ASIAD 19

Kết quả bóng đá nam ASIAD 19: Olympic Indonesia thua Olympic Triều Tiên nhưng vẫn giành vé vào vòng 1/8 với thành tích tốt nhất đội thứ 3

Chiều nay (24/9), các trận đấu lượt trận thứ 3 của môn bóng đá nam ASIAD 19 đã diễn ra. Tại bảng F, Olympic Triều Tiên đã đảm bảo suất đi tiếp, nhưng để đảm bảo vị trí đầu bảng, họ cần giành điểm trước Olympic Indonesia trong trận đấu trực tiếp.

Trận đấu này, Olympic Triều Tiên đã thể hiện sức mạnh của mình và giành chiến thắng 1-0 trước Olympic Indonesia. Sau vòng bảng, Olympic Triều Tiên đạt được 9 điểm hoàn hảo.

Olympic Indonesia ghi dấu ấn vượt qua vòng 1/8 - Kết quả bóng đá ASIAD 19

HLV Indra Syafri và các cầu thủ dưới quyền ông đã giành quyền vào vòng 1/8 ASIAD 19.

Trong khi đó, trong trận còn lại của bảng F, đội tuyển Olympic Kyrgyzstan đã có một màn ngược dòng không thể tin nổi trước Olympic Đài Bắc Trung Hoa. Mặc dù ban đầu bị tỉ số 1-0 bất lợi, nhưng đội Kyrgyzstan đã thể hiện sự xuất sắc bằng việc ghi được liền 4 bàn thắng, qua đó giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc là 4-1.

Chiến thắng đậm đã giúp Olympic Kyrgyzstan leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng khi vòng bảng kết thúc, đồng thời giành vé vào vòng 1/8 ASIAD 19. Với kết quả này, Olympic Đài Bắc Trung Hoa đã tụt xuống cuối bảng và bị loại.

Trong trường hợp của Olympic Indonesia, đội bóng này có được 3 điểm và hiệu số 0, trở thành đội đầu tiên từ khu vực Đông Nam Á giành chiếc vé vào vòng 1/8 ASIAD 19, qua suất của 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.