Oblivion Battery: Bộ Anime Đầy Hứng Khởi Sắp Ra Mắt

Oblivion Battery: Bộ Anime Đầy Hứng Khởi Sắp Ra Mắt

Bộ anime Oblivion Battery sẽ là dự án tiếp theo của MAPPA trong năm nay và dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 4, với việc tiết lộ ca khúc mở đầu và kết thúc cho mùa này.

Bộ Anime Oblivion Battery: Sự Hứng Khởi và Hấp Dẫn

Bộ anime Oblivion Battery sẽ là dự án mới nhất của MAPPA trong năm nay và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4. Series này đã tiết lộ ca khúc mở đầu và kết thúc cho mùa này. Bên cạnh đó, thông tin về diễn viên lồng tiếng và một số hình ảnh chính đã được hé lộ trong những tháng gần đây.

Ban nhạc rock Mrs. GREEN APPLE sẽ trình diễn ca khúc mở đầu của anime Oblivion Battery, 'Lilac', và ca khúc kết thúc sẽ là 'Wasurena Uta' do ban nhạc Macaroni Empitsu biểu diễn. Bộ anime này cũng sẽ có sự tham gia của một số nhân viên làm việc tại MAPPA đã hợp tác trong một số series nổi tiếng của họ như Jujutsu KaisenChainsaw Man.

Bộ anime Oblivion Battery đã xác nhận ca khúc mở đầu và kết thúc

Đã được xác nhận rằng ban nhạc rock Mrs. GREEN APPLE sẽ trình diễn ca khúc mở đầu của bộ anime này, 'Lilac', trong khi nhóm Macaroni Empitsu sẽ biểu diễn ca khúc kết thúc, 'Wasurena Uta'. Series này sẽ tập trung vào môn bóng chày và cũng sẽ là series thể thao lớn đầu tiên của MAPPA.

Bộ anime Oblivion Battery sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay, với một số diễn viên lồng tiếng đã được xác nhận như Toshiki Masuda vai Haruka Kiyomine, Mamoru Miyano vai Kei Kaname, Nobunaga Shimazaki vai Shunpei Chihaya, Yūki Kaji vai Taro Yamada, Yoshitaka Yamaya vai Kazuki Tsuchiya, Takeo Ōtsuka vai Eiichiro Kokuto, Mark Ishii vai Hironobu Makita, và Kengo Kawanishi vai Shuto Kirishima.

Có lẽ một trong những người nổi tiếng nhất liên quan đến bộ anime Oblivion Batteryđạo diễn Makoto Nakazono, người đã là đạo diễn tập của các series như Jujutsu KaisenChainsaw Man tại MAPPA. Các thành viên khác của nhóm làm việc bao gồm biên kịch Michiko Yokote, trợ lý đạo diễn Takeshi Iida, và Hitomi Hasegawa, nhà thiết kế nhân vật.

Bối cảnh của series

Một hình ảnh chính của anime (Hình ảnh qua MAPPA) - Bối cảnh của series

Một hình ảnh chính của anime (Hình ảnh qua MAPPA) - Bối cảnh của series

Series, như những hình ảnh gợi ý, quay quanh môn bóng chày. Một trong hai nhân vật chính là Haruka, một nghệ sĩ ném xuất sắc được ca ngợi là một trong những người giỏi nhất ở cấp trường trung học và thường thắng tất cả mọi người mình đối đầu. Nhân vật chính thứ hai là Kei, một thủ môn xuất sắc được gọi là 'Tướng,' nhưng mắc chứng mất trí nhớ và đang cố gắng lấy lại kí ức của mình.

Cả Kei và Haruka đã hủy diệt đối thủ của họ trong vài năm ở trường cấp hai và sau đó nhập học tại Trường Trung học Kotesashi ở Tokyo. Đây là nơi họ gặp gỡ một số đối thủ cũ và hỗn loạn xảy ra trong series.

Liên kết thêm: Bộ anime Jujutsu Kaisen (Chú Nguyền) rất được yêu thích bởi cộng đồng người xem trên khắp thế giới, với lượng fan vô cùng đông đảo. Một số thuật ngữ trong bộ anime được sử dụng bao gồm 'Chú nguyền sư' (Jujutsu Sorcerers/Cursed Technique Masters), 'Kỹ năng chú nguyền' (Cursed Technique, Cursed ability), 'Linh hồn nguyền' (Cursed Spirits).