Nước ép Capri Sun mang đến những khoảnh khắc 'hoành tráng' cho trẻ em trên Dude Perfect và các nền tảng dành cho gia đình

Nước ép Capri Sun mang đến những khoảnh khắc 'hoành tráng' cho trẻ em trên Dude Perfect và các nền tảng dành cho gia đình

Capri Sun ra mắt chiến dịch tiếp thị mới trên Dude Perfect và các nền tảng dành cho gia đình, tập trung vào thói quen xem và nghe cùng nhau của trẻ em và các bậc phụ huynh Đây là nỗ lực lớn đầu tiên của thương hiệu Kraft Heinz kể từ khi công bố công thức mới

Tóm tắt bài viết:

Thức uống đóng hộp Capri Sun của Kraft Heinz vừa ra mắt chiến dịch mới "It's Gonna Be Epic", xoay quanh những khoảnh khắc nhỏ mà trẻ em là người quyết định, theo thông tin chia sẻ với Our Website.

Chiến dịch sẽ ra mắt trên nền tảng phát trực tuyến Dude Perfect mới qua các quảng cáo hiển thị, danh sách phát được tài trợ, các đơn vị trò chơi tương tác và với tư cách là nhà tài trợ cho cú đánh lừa trong tháng. Chiến dịch cũng sẽ chạy trên Super Awesome, Playwire, Paramount, Disney+ và Kidoodle TV với âm thanh trên các nền tảng Spotify và iHeart.

Do Goodby Silverstein & Partners sáng tạo với phương tiện truyền thông của Publicis 57 của Starcom, chiến dịch này là nỗ lực lớn đầu tiên của thương hiệu kể từ khi công bố công thức ít đường hơn vào năm ngoái.

Kraft Heinz tiếp tục đầu tư vào thương hiệu Capri Sun 50 năm tuổi của mình bằng một chiến dịch khai thác những khoảnh khắc "trẻ em làm chủ" như đạp xe và chơi đùa bên ngoài, những điều có vẻ nhỏ bé đối với người lớn nhưng lại mang tính sử thi đối với trẻ em. 

Thông tin chuyên sâu của bài viết:

“Capri Sun luôn chú trọng đến những khoảnh khắc nhỏ bé thường nhật, đặc biệt là những khoảnh khắc sản phẩm của chúng tôi xuất hiện trong cuộc sống của trẻ em”, giám đốc thương hiệu Samantha Mills chia sẻ trong một tuyên bố. “Đây trở thành điểm khởi đầu cho chiến dịch mới của chúng tôi — tôn vinh những khoảnh khắc trẻ em làm chủ bản thân, điều cốt yếu của tuổi thơ."

Ba địa điểm, tung ra trong tháng này đến hết tháng 3 năm 2024, hãy tưởng tượng những phiên bản "hoành tráng" của những khoảnh khắc như vậy, từ việc chạm trán với một gia đình người tuyết trên chuyến đi xe đạp, gây ra tiếng nổ siêu thanh bằng cú ném bóng rổ ba điểm hoặc một vụ nổ bằng cú lao người vào bể bơi. Giám đốc sáng tạo Rony Castor cho biết trong một tuyên bố: "Goodby Silverstein & Partners muốn nắm bắt "cảm giác khi còn nhỏ khi bố mẹ cho bạn đi chơi với bạn bè trong vài giờ".

Phương tiện truyền thông cho chiến dịch do nhóm Publicis 57 của Starcom xử lý sẽ tập trung vào thói quen xem và nghe cùng nhau của trẻ em và các gia đình với các đơn vị video tùy chỉnh trên các nền tảng phát trực tuyến dành cho gia đình Paramount, Dude Perfect Network và Super Awesome, cùng với quảng cáo âm thanh và podcast tùy chỉnh trên iHeart và Spotify. Ra mắt vào đầu tháng này, Dịch vụ phát trực tuyến Dude Perfect mang đến nội dung tập trung vào trò chơi mạo hiểm và đóng thế của thương hiệu nội dung cho Roku, Apple, Android TV, v.v.

"It's Gonna Be Epic" là chiến dịch lớn đầu tiên của Capri Sun kể từ khi thương hiệu này thay đổi công thức vào mùa hè năm ngoái, giảm 40% lượng đường bằng cách sử dụng chất cô đặc từ quả la hán để tạo vị ngọt, giúp thức uống này phù hợp hơn với khẩu vị của người tiêu dùng. Trong khi chiến dịch mới hướng đến trẻ em và nhằm vào thói quen xem và nghe cùng nhau, thì một nỗ lực trước đó của thương hiệu này trên mạng xã hội đã đưa ra ý tưởng về "công nghệ chống ồn trẻ em" để thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.