Nữ rapper bí ẩn đã đào tạo Chi Pu thành công và giúp cô nàng dẫn đầu showbiz với danh hiệu Tỷ Tỷ!

Nữ rapper bí ẩn đã đào tạo Chi Pu thành công và giúp cô nàng dẫn đầu showbiz với danh hiệu Tỷ Tỷ!

Chi Pu gây bất ngờ khi vươn lên vị trí số 1 trong show Tỷ Tỷ với sự giúp đỡ của một nữ rapper tài năng Sân khấu mới nhất của cô tại vòng công diễn 5 đã khiến khán giả cảm thấy thích thú, đồng thời đánh dấu một bước ngoặt đáng chú ý trong sự nghiệp của Chi Pu

Chi Pu ngày càng chứng tỏ mình không chỉ đến đây để "chơi" mà thực sự là một đối thủ mạnh mẽ, có khả năng debut trong nhóm nhạc. Trong 5 công diễn gần đây, Chi Pu vẫn thể hiện sự lĩnh hội khả năng sân khấu bằng việc đọc rap tiếng Anh và tiếng Trung một cách trôi chảy. Vũ đạo đỉnh cao của cô nàng cũng gây ấn tượng mạnh cho các người đẹp khác trong chương trình.

Sau tiết mục, điểm số bình chọn của ba nghệ sĩ lần lượt là 339, 327 và 322. Tuy nhiên, người chiến thắng vẫn chưa được công bố. Cho đến khi dàn người tham gia lên xe để trở về, BTC mới thông báo kết quả cho cô. Chi Pu là người nhận điểm số cao nhất. Cô nàng xúc động bật khóc vì liên tiếp giành chiến thắng ở cả hai vòng thi đối đầu, trong khi các người đẹp khác không ngừng đáng chúc mừng cô. Đây là một chiến thắng ấn tượng, đưa Chi Pu lên vị trí dẫn đầu từ khi tham gia chương trình cho đến hiện tại.

Nữ rapper bí ẩn đã đào tạo Chi Pu thành công và giúp cô nàng dẫn đầu showbiz với danh hiệu Tỷ Tỷ!

Nữ rapper bí ẩn đã đào tạo Chi Pu thành công và giúp cô nàng dẫn đầu showbiz với danh hiệu Tỷ Tỷ!

Chi Pu để lại ấn tượng mạnh mẽ tại buổi biểu diễn Tỷ Tỷ.

Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã gửi lời cảm ơn sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả trong và ngoài nước cũng như ekip của cô. Cô còn tiết lộ đặc biệt rằng, để có được verse rap đặc sắc như vậy, cô đã phải nhờ "thưa giáo" từ Kimmese. Dù cách xa nhau địa lý, hai người chỉ có thể gặp nhau thông qua "lớp học trực tuyến" để Kimmese có thể chi tiết hướng dẫn Chi Pu về các kỹ thuật rap: "Một thông tin Chi muốn chia sẻ với mọi người là, trong cuộc thử thách biểu diễn rap Lonely Dance, Chi đã phải tìm sự hỗ trợ từ xa của chị Kimmese. Chúng tôi đã có một khóa học trực tuyến, chị chia sẻ toàn diện từ lịch sử, tinh thần, và cách hiểu lời rap để thể hiện một cách hợp lý nhất."

Chi Pu cho biết, mặc dù trước đó hai người chưa từng làm việc cùng nhau trong bất kỳ dự án nào, nhưng Kimmese vẫn tỏ ra rất nhiệt tình và hỗ trợ cô. Cả hai cũng đã đề cập đến việc hợp tác trong tương lai gần: "Chưa từng có cơ hội hợp tác với chị trong bất kỳ dự án nào, nhưng như bao khán giả khác, em rất ngưỡng mộ và yêu thích giọng hát của chị trong những tác phẩm như Hương Ngọc Lan, Real Love, Hoa sữa... Khi em muốn nhận sự hỗ trợ từ chị, chị đã đồng ý một cách nhiệt tình. Em rất biết ơn chị và em học được rất nhiều. Hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác với chị trong tương lai không xa. Em yêu chị".

Dưới phần bình luận, Kimmese cũng nhanh chóng phản hồi: "Chị mới xem xong em rồi Chi Pu ơi. Em thật dũng cảm!!! Em đã mở mang tầm mắt của chị".

Nữ rapper bí ẩn đã đào tạo Chi Pu thành công và giúp cô nàng dẫn đầu showbiz với danh hiệu Tỷ Tỷ!

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.