Nữ phụ thảm đạt: Bị giả mạo cưới hỏi và trở thành nạn nhân trong Doctor Cha

Nữ phụ thảm đạt: Bị giả mạo cưới hỏi và trở thành nạn nhân trong Doctor Cha

Nữ phụ Myung Se Bin bị mắc kẹt trong vụ giả mạo cưới hỏi và bị kẻ xấu lợi dụng danh tiếng Cô chỉ dám lên tiếng sau khi bộ phim Doctor Cha chiếu hết

Danh tiếng của bộ phim Doctor Cha đã đưa dàn diễn viên lên tầm cao mới trong giới giải trí châu Á. Tuy nhiên, cũng đi kèm với sự thành công đó là những lùm xùm không đáng có. Nữ diễn viên Myung Se Bin, người đóng vai tình địch Choi Seung Hee của bác sĩ Cha, đã phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến việc kết hôn và bị giả mạo hôn nhân. Điều này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của cô. Thế nhưng, thông qua bộ phim này, khán giả đã có cơ hội được biết đến thêm tài năng của Myung Se Bin, người từng là sinh viên của một trường đại học danh tiếng và hiện đang làm thêm tại một quán cà phê.

Đọc thêm

Nữ phụ thảm đạt: Bị giả mạo cưới hỏi và trở thành nạn nhân trong Doctor Cha

Nữ phụ phim Doctor Cha: Học trường danh giá, vừa đi làm thêm ở quán cafe vừa diễn xuất

Lee - người đàn ông họ Lee bị đưa ra tin đồn gần đây về việc anh ta thường xuyên đến các cơ sở môi giới bất động sản và cửa hàng nội thất đắt đỏ ở Gangnam, và nói rằng anh ta sẽ cưới Myung Se Bin sớm thôi. Tuy nhiên, những thông tin được tìm hiểu bởi báo chí Hàn Quốc cho thấy Lee chỉ là một tài xế chỉ định, phổ biến ở Hàn Quốc, và không có đủ tiền để mua nhà hay đồ nội thất như lời đồn. Lee đã nói dối về cuộc hôn nhân không có thật với nữ diễn viên họ Myung và liên tục tới các cơ sở trên để làm màu. Người đại diện của công ty Cosmo Entertainment cũng đã xác nhận sự tồn tại của Lee thông qua nhiều kênh truyền thông.

Nữ phụ thảm đạt: Bị giả mạo cưới hỏi và trở thành nạn nhân trong Doctor Cha

Myung Se Bin đã biết về Lee và vụ việc này trước khi bộ phim Doctor Cha bắt đầu được sản xuất, nhưng cô đã giữ im lặng vì không muốn ảnh hưởng đến tác phẩm. Sau nhiều suy nghĩ, cô quyết định chia sẻ câu chuyện này trên trang Instagram cá nhân vào ngày 12/6. Theo đó, vụ việc đã diễn ra suốt 2-3 năm qua, khi Lee tự nhận sẽ sớm cưới cô và rêu rao với các cơ sở môi giới bất động sản rằng y đang điều hành một công ty lớn để kiếm lời từ việc giới thiệu mua nhà và đầu tư vào quỹ kinh doanh của y. Myung Se Bin bày tỏ sự bức xúc của mình trên Instagram.

Nữ phụ thảm đạt: Bị giả mạo cưới hỏi và trở thành nạn nhân trong Doctor Cha

Nữ diễn viên Myung Se Bin đã lên tiếng phủ nhận thông tin về việc kết hôn với một người đàn ông bí ẩn được đăng tải trên mạng xã hội. Bà cho biết mình không biết ai là người này và cũng không có kế hoạch kết hôn. Bà cũng cảnh báo các fan hâm mộ cẩn trọng với những người tiếp cận dưới danh nghĩa cưới hỏi để tránh bị lừa đảo và gánh chịu tổn thất. Công ty đại diện cho Myung Se Bin cũng đã đưa ra tuyên bố về việc kiện Lee nếu còn tiếp tục phỉ báng và giả mạo thông tin về nữ diễn viên này.

Myung Se Bin sinh năm 1976 và bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí từ năm 1999 với vai diễn trong bộ phim truyền hình Purity của đài KBS. Tuy nhiên, đến năm 2003, cô mới thực sự được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim Đi Về Phía Mặt Trời cùng với Kwon Sang Woo, trong đó cô vào vai một nữ bác sĩ. Mặc dù diễn vai phản diện, nhưng Myung Se Bin đã được đông đảo khán giả châu Á biết đến và đánh giá cao về tài diễn xuất của mình qua bộ phim Doctor Cha. Cô đã thành công trong việc thể hiện sự khéo léo khiến khán giả cảm thấy đồng cảm và đồng thời ghét bỏ nhân vật mình đóng.