Nữ phụ phim Hàn gây sốt với vẻ đẹp thần thái khiến ai cũng say mê

Nữ phụ phim Hàn gây sốt với vẻ đẹp thần thái khiến ai cũng say mê

Cô nàng nhân vật phụ trong phim Hàn hot nhất hiện nay gây ấn tượng mạnh với khán giả Dù không sở hữu vẻ ngoài nổi bật nhưng thần thái của cô tạo nên sức hút đặc biệt

Thời điểm hiện tại, Cuộc Chiến Sinh Tồn đang là bộ phim đình đám nhất màn ảnh Hàn Quốc. Mặc dù còn một số hạn chế trong kịch bản, nhưng nội dung mang tính drama vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trong những diễn biến mới của phim, nhân vật nữ phụ Ji Ah (Jung Da Eun) đã có những cuộc tranh cãi quyết liệt với nhân vật phản diện Han Mo Ne (Lee Yoo Bi). Khi Han Mo Ne muốn chiếm đoạt bài hát do Ji Ah sáng tác, Ji Ah đã quyết tâm bảo vệ nó, bởi đây là một ca khúc được viết riêng cho người bạn đã xa lìa, Bang Da Mi.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã gây ấn tượng với phân cảnh này và đăng những bình luận tích cực về nhân vật Ji Ah. Thậm chí, có người cho rằng Ji Ah dù không xinh như Han Mo Ne nhưng thần thái của cô ấy thì rất hấp dẫn.

- Biên kịch đừng khiến Ji Ah bay màu quá sớm nhé. Thật là mê bà ấy luôn với cái thần thái của mình.

- Mê Ji Ah lắm cơ, đúng gu mình.

- Bà này diễn cuốn ghê, không xinh bằng Han Mo Ne nhưng 100 điểm thần thái.

- Từ lúc Ji Ah nói chuyện với mẹ Da Mi là mình đã thấy ưng rồi.

- Tới đoạn này cô ấy mới dám bật lại. Dù hơi muộn nhưng cũng còn hơn không.

- Hãy không để Biên kịch cho Ji Ah mất đi lòng tin từ khán giả.

Nhìn vào hành động của Ji Ah, ta nhận thấy rằng nó đã giúp tạo nên sự thiện cảm từ phía khán giả. Tuy nhiên, nó cũng gây ra nhiều rắc rối cho cô. Han Mo Ne đã sử dụng bạn của mình để làm nhục Ji Ah, trong khi Geum Ra Hee đã cố tình phá hủy danh tiếng của cô. Không chỉ vậy, Han Mo Ne còn đe dọa sẽ tiết lộ sự thật về cái chết của bố Ji Ah để ép buộc cô phải nghe theo lời mình.

Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên SBS.