Nữ người mẫu gây tranh cãi khi kinh doanh nội y để từ thiện

Nữ người mẫu gây tranh cãi khi kinh doanh nội y để từ thiện

Trịnh Gia Thuần gặp chỉ trích dữ dội khi tiến hành bán đấu giá những bộ nội y mà cô từng mặc trong các buổi chụp ảnh Hành động này đã gây phản cảm và nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ dư luận

Ảnh đế đình đám bị bất ngờ bị đồn đoán quan hệ với người mẫu gợi cảm, cả showbiz đang xôn xao về 2 nhân vật này

Ở Đài Loan (Trung Quốc), Trịnh Gia Thuần là một cái tên nổi tiếng nhờ những bức ảnh nội y khoe thân hình quyến rũ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô tuyên bố không thể tiếp tục chụp những bức ảnh khoe thân nữa.

Cuối năm 2022, Trịnh Gia Thuần sẽ phát hành album ảnh mang tên "Đồ án tốt nghiệp", thay thế cho lời tạm biệt công việc mà cô đã gắn bó suốt nhiều năm và giúp cô được công chúng biết đến. Sau đó, người đẹp 30 tuổi thông báo rằng cô sẽ bán đấu giá những bộ nội y mà cô mặc trong album ảnh, với số tiền thu được sẽ quyên góp hết cho các tổ chức từ thiện.

Hầu hết các sản phẩm trong đấu giá đều có giá dưới 10.000 Đài tệ (320 USD). Bộ nội y đắt nhất là bộ ren đỏ, được rao bán với giá 17.000 Đài tệ (tương đương khoảng 544 USD).

Nữ người mẫu gây tranh cãi khi kinh doanh nội y để từ thiện

Bộ đồ lót đắt nhất trong danh sách đấu giá của Trịnh Gia Thuần. Ảnh: HK01.

Hành động của người mẫu nữ đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng Đài Loan (Trung Quốc). Một số người dân mạng đã tỏ ra phản cảm với việc rao bán đồ lót đã qua sử dụng của Trịnh Gia Thuần. Một số người đã để lại những bình luận gây xúc phạm như "Chắc chắn cô ta bị bệnh", "Không biết xấu hổ", "Chúng thực sự là món gà bít tết hôi thối và được dùng để làm từ thiện"...

Sau khi đọc những lời ác ý, Gia Thuần đã chụp ảnh màn hình và đệ đơn kiện ba người về tội phỉ báng, xúc phạm danh dự và các tội danh khác.

Sau khi tiếp nhận đơn kiện, cơ quan chức năng đã triệu tập 3 người bị kiện để thẩm vấn phục vụ điều tra. Một trong số họ cho biết: "Tôi cho rằng việc bán nội y đã mặc là hành động không đứng đắn. Nếu kiếm tiền theo cách này, giới trẻ có thể có suy nghĩ lệch lạc khi nhìn vào. Tôi không nêu rõ tên cô ta và cũng không làm tổn thương danh dự của cô ta".

Căn cứ vào nội dung bình luận của ba bị đơn, cơ quan điều tra xác định rằng mặc dù ngôn ngữ được sử dụng không phù hợp và phản cảm, nhưng không đạt mức định tội. Nhà chức trách nhận định rằng việc thảo luận về các chủ đề công khai phải diễn ra một cách cởi mở, không bị hạn chế. Nếu bình luận được sử dụng để xử phạt, có thể gây ra hiệu ứng tiêu cực trong việc bày tỏ quan điểm công khai trong công chúng.

Hơn thế, chính quyền cho rằng với tư cách là người công chúng, khi đưa ra ý kiến cá nhân, Gia Thuần cần phải cân nhắc trước việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và các phương tiện thông tin đại chúng, và phải đối mặt với ý kiến trái chiều.

Cuối cùng, cơ quan chức năng kết luận rằng những bình luận không có ý đồ lăng mạ hoặc gây hại danh tiếng của Trịnh Gia Thuần, mà chỉ đơn giản là việc bày tỏ ý kiến. Vì vậy, ba bị đơn không bị truy tố, mà chỉ bị xử phạt hành chính.

Nữ người mẫu gây tranh cãi khi kinh doanh nội y để từ thiện

Nữ người mẫu gây tranh cãi khi kinh doanh nội y để từ thiện

Trịnh Gia Thuần nổi tiếng với những bức ảnh táo bạo khoe da thịt. Ảnh: IG.

Trịnh Gia Thuần sinh năm 1993, là một người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc) và được biết đến với biệt danh "hot girl gà rán" sau khi tham gia quay quảng cáo cho một hãng gà rán vào năm 2012.

Ngoài công việc người mẫu, Gia Thuần cũng đã được mời làm MC cho một chương trình chuyên về chuyện phòng the trên một đài truyền hình. Cô cũng đã thử sức trong vai trò diễn viên trong một số bộ phim truyền hình như Chuyện tình nàng hầu, Một đêm ở Đài Bắc, Tình yêu vô toàn thuận... Hiện tại, cô đang dẫn chương trình podcast liên quan đến tư vấn pháp luật.

Năm 2021, Trịnh Gia Thuần đã tạo ra sự chú ý khi đăng bài trên Facebook tố cáo ông chủ công ty sự kiện quấy rối tình dục. Cô cũng lên án nam nghệ sĩ Ông Lập Hữu vì động chạm vòng ba của cô trên sân khấu.

Theo HK01