Nữ idol Jang Wonyoung gặp chấn thương, fan mải mê thảo luận khen công ty tận tâm chăm sóc

Nữ idol Jang Wonyoung gặp chấn thương, fan mải mê thảo luận khen công ty tận tâm chăm sóc

Cộng đồng fan Jang Wonyoung không hài lòng với công ty Starship khiến nữ idol phải nhập viện sau khi quay MV Mọi người đều khen ngợi sự chuyên nghiệp và tôn trọng công việc của cô nàng

Rạng sáng ngày 17/7, toàn bộ cộng đồng người hâm mộ Jang Wonyoung đã nhất trí gửi xe tải đến tòa nhà Starship Entertainment nhằm bảo vệ quyền lợi của thần tượng. Sự phẫn nộ của fan với Starship đã đạt đến cao điểm sau khi đợt quảng bá mới nhất của album I’ve IVE và MV I AM. Jang Wonyoung, với vai trò thành viên chính của IVE, được coi là một trong những thần tượng nổi bật nhất và có số lượng fan đông đảo trong thế hệ thứ 4, cô đã bước ra từ chương trình sống còn Produce 48.

Nữ idol Jang Wonyoung gặp chấn thương, fan mải mê thảo luận khen công ty tận tâm chăm sóc

Ngoài việc nổi tiếng như "diều gặp gió" với sự nghiệp, Jang Wonyoung cũng đã gặp không ít tranh cãi về hình tượng công chúa và kỹ năng biểu diễn. Có nhiều antifan và khán giả trung lập hiểu lầm rằng Jang Wonyoung được công ty ưu ái và thiên vị. Tuy nhiên, thực tế là fan của nữ idol chỉ trích Starship vì không chăm sóc đúng mức cho Jang Wonyoung, ngay cả khi cô chỉ 18 tuổi và thậm chí sử dụng chiêu trò truyền thông thay vì bảo vệ nghệ sĩ. Sức khoẻ của cô không được chăm sóc đúng mức, Jang Wonyoung đã nhiều lần bị mệt mỏi và gặp chấn thương nhưng vẫn phải thực hiện lịch trình dày đặc.

Cảnh quay nguy hiểm của Jang Wonyoung.

Các ngày gần đây, mạng xã hội đang đặc biệt xôn xao với việc chia sẻ thông tin về sự cố của đạo diễn MV I AM. Theo đó, trong quá trình quay, Jang Wonyoung đã bị thương nặng ở cánh tay khi thực hiện một cảnh nguy hiểm. Vết thương nghiêm trọng đến mức phải cấp cứu và Jang Wonyoung đã phải tiến hành phẫu thuật khâu bảy mũi trên cánh tay và nhập viện trong vòng hai ngày. Qua các hình ảnh được công khai, người hâm mộ có thể nhìn thấy vết thương lớn này, thậm chí còn chưa hoàn toàn hồi phục. Trong quá trình quảng bá I AM, Jang Wonyoung phải đeo băng cá nhân ở khuỷu tay để bảo vệ vết thương.

Tuy nhiên, tai nạn này đã được giữ bí mật với người hâm mộ trong gần 5 tháng. Trong video chia sẻ hậu trường quay MV, Jang Wonyoung đã lặp lại nhiều lần cảnh nhảy máy bay. Ngay lập tức, thông tin này đã lan truyền mạnh mẽ trên các nền tảng. Công ty quản lý Starship đã bị chỉ trích khi bị cáo buộc đã cố gắng xóa video này để tránh sự chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Nữ idol Jang Wonyoung gặp chấn thương, fan mải mê thảo luận khen công ty tận tâm chăm sóc

Nữ idol Jang Wonyoung gặp chấn thương, fan mải mê thảo luận khen công ty tận tâm chăm sóc

Jang Wonyoung bị thương ở cánh tay

Cộng đồng fan của Jang Wonyoung tại Hàn Quốc đang đặt không ít chỉ trích lên Starship. Nhưng từ sự khắt khe ban đầu, dường như người hâm mộ đã đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Jang Wonyoung.

Phản ứng của Knet:

- Khi nhảy và gặp tai nạn tay, Knet đã phải đến bệnh viện cấp cứu trong 2 ngày. Sau đó, Knet đã phải tiếp tục thực hiện những cảnh quay còn lại sau khi đã khâu 7 mũi. Ngay cả trên phim trường, Knet cũng không để lộ bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi nào. Tuy nhiên, tâm lý của Jang Wonyoung rất mạnh mẽ, nhưng cũng cảm thấy lo lắng cho cô ấy. Cảm giác của Knet là công ty không đủ năng lực.

- Starship đã ngay lập tức gỡ video để tránh bị chỉ trích. Họ đã có phản ứng nhanh chóng trong việc này. Trong khi đó, Jang Wonyoung đã phải chịu đựng những bình luận ác ý và tin đồn suốt hơn một năm mà công ty không quan tâm, chỉ biết nhét lịch trình cho nghệ sĩ để kiếm tiền.

- Để nhân viên đài truyền hình yêu mến và khen ngợi Jang Wonyoung, cô ấy phải có lý do. Thường thì, nếu ngôi sao gặp chấn thương như vậy, có thể hoãn quay phim. Nhưng thấy cô ấy quyết tâm làm việc mặc dù rất khó khăn, chúng ta có thể cảm nhận sự tận tâm.

- Video này đã chuyển sang chế độ riêng tư rồi à? Cần cư xử nhanh để tránh bị chỉ trích. Nhân viên công ty quan trọng hơn cả nghệ sĩ phải không nhỉ?

- Jang Wonyoung thực sự giữ gìn hình ảnh rất tốt và rất chuyên nghiệp, dù còn rất trẻ. Em có vấn đề về sức khoẻ, hãy xem lịch trình thời gian gần đây nhé.

- Fan phát cáu lên là có lý do cả.