Nữ idol đối mặt với nguy cơ tấn công khi tham gia lễ hội âm nhạc

Nữ idol đối mặt với nguy cơ tấn công khi tham gia lễ hội âm nhạc

Cảnh báo tấn công của anti-fan đối với một nữ idol tại lễ hội âm nhạc đã gây xôn xao cộng đồng mạng Hành động này đặt ra câu hỏi về an ninh và sự bảo vệ cho các nghệ sĩ trong các sự kiện công cộng

Sự kiện âm nhạc Tencent Music Entertainment Awards sẽ diễn ra tại Macau, Trung Quốc vào ngày 8-9/7 tới đây với sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc và nghệ sĩ nổi tiếng trong làng Kpop như TAEYANG, LE SSERAFIM, SEVENTEEN, TREASURE,... Tuy nhiên, cộng đồng fan Kpop đang lo lắng trước thông tin về một bài đăng đe dọa tấn công thành viên Sakura của nhóm LE SSERAFIM trong lễ hội âm nhạc này. Theo bài đăng của anti fan, người viết sẽ ngồi ở hàng ghế đầu và hứa sẽ bắn phi tiêu trúng Sakura.điều này khiến cho người hâm mộ Kpop lo lắng cho sự an toàn của nghệ sĩ trong lễ hội.

Tài khoản của Sakura đã thu hút hơn 15 nghìn người theo dõi và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bình luận dưới bài viết, đặc biệt là sau khi anti-fan đưa ra lời tuyên bố gây bức xúc. Ngoài ra, cũng từng có thông tin cho rằng Sakura đang bị đe dọa tấn công tại lễ hội âm nhạc ở Macau, Trung Quốc, như hình ảnh được đăng tải trên tài khoản của cô.

Nữ idol đối mặt với nguy cơ tấn công khi tham gia lễ hội âm nhạc

Theo nhận định của nhiều người dùng mạng xã hội, người đăng bài được cho là một fan hâm mộ nhiệt thành của Jang Won Young (IVE). Đáng chú ý, trước đây Jang Won Young và Sakura (LE SSERAFIM) đã từng là thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE. Năm 2019, Jang Won Young đã từng bị các tranh cãi xoay quanh việc nghi ngờ nói trống không và có thái độ với Sakura, thành viên trong cùng nhóm. Hiện tại, các fan hâm mộ của Sakura đang rất lo lắng cho thần tượng của mình và mong muốn công ty quản lý có biện pháp bảo vệ cho "gà nhà".

Nguồn: Weibo