Nữ hoàng sắc đẹp gặp nạn đầy bi thương trên đường

Nữ hoàng sắc đẹp gặp nạn đầy bi thương trên đường

Ariana Viera, nữ hoàng sắc đẹp người Venezuela, đã qua đời trong một vụ tai nạn xe kinh hoàng khi mới 26 tuổi Cô bị cho là ngủ gục trên tay lái và đâm phải một chiếc xe khác Mất đi một tài năng sáng giá, Ariana để lại sự tiếc nuối cho ngành công nghiệp làm đẹp

Theo thông tin từ Daily Mail ngày 2/8, Ariana Viera, người mẫu sống tại bang Florida - Mỹ, đã qua đời một cách đau lòng. Mẹ của cô, Vivian Ochoa, cho biết rằng tai nạn đã xảy ra vào ngày 13/7 trên một con đường ở thành phố Orlando thuộc bang Florida.

Bà Vivian Ochoa cho biết rằng trước khi va chạm với ô tô phía trước, Ariana Viera đã rất mệt mỏi và ngủ gật. Khi tai nạn xảy ra, cô đang chuẩn bị tham gia một cuộc thi nhan sắc tại New York - Mỹ.

Nữ hoàng sắc đẹp gặp nạn đầy bi thương trên đường

Ariana Viera, 26 tuổi, đã qua đời.

Đội y tế đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn và nỗ lực cứu chữa Ariana Viera. Tuy nhiên, cô không thể vượt qua chấn thương và đã không còn sống khi đang trên đường tới bệnh viện. "Cô bé bị đau tim. Họ đã hồi sinh cô bé hai lần nhưng khi di chuyển đến bệnh viện thì cô bé đã ra đi mãi mãi" - bà Vivian Ochoa chia sẻ với các phương tiện truyền thông sau đó.

Ariana Viera được mẹ ca ngợi là một người có lòng tốt, tuy nhiên, bà cũng nhận thấy rằng việc quá tận tụy giúp đỡ người khác đã khiến cô ấy mất đi sức khỏe và gặp phải những tai nạn đáng thương. "Con bé là người luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người, lúc nào cũng sẵn sàng lắng nghe và tỏ lòng quan tâm. Cô ấy luôn chia sẻ và lo lắng cho bạn bè và người thân" - bà Vivian Ochoa kể.

Ariana Viera đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp người mẫu và cô cũng đang điều hành một công ty của riêng mình mang tên Full House Cleaning. Cô đã được chọn làm đại diện cho Venezuela tại cuộc thi Miss Latin America of the World 2023 sẽ diễn ra tại Cộng hòa Dominica vào tháng 10.

Vụ tai nạn đau lòng của Ariana Viera xảy ra ngay sau khi cô đăng tải một đoạn video lên Instagram, như một dự báo cho buổi tang lễ của mình.

Ngày 2/5, cô đã chia sẻ video này với lời viết: "Tôi tự quay phim cho buổi tang lễ của mình trong tương lai, bởi vì đó sẽ luôn là tôi trong những video, không ai khác".

Nhiều người hâm mộ của người đẹp này đã bày tỏ sự buồn thương trên mạng xã hội. Họ cũng đã thảo luận về sự trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa thảm họa và video dự báo của Ariana Viera.

Họ đã viết: "Cô ấy đã tiên đoán tương lai của mình trước. Điều này thật đau lòng khi nhìn thấy!"; "Tôi không thể tin, đôi khi, mọi thứ dường như đã được quyết định theo một số vận mệnh nào đó".

Nữ hoàng sắc đẹp gặp nạn đầy bi thương trên đường

Ariana Viera là nữ hoàng nhan sắc kiêm người mẫu