Nữ diễn viên tử vong khi mang thai, bác sĩ nhanh chóng cứu cháu bé

Nữ diễn viên tử vong khi mang thai, bác sĩ nhanh chóng cứu cháu bé

Nữ diễn viên Dr Priya đột ngột qua đời khi đang mang thai khiến công chúng vô cùng đau lòng và bàng hoàng Bác sĩ tận tâm đã nhanh chóng cứu sống em bé, gửi thông điệp sâu sắc về tình yêu và sự quan tâm đến sự sống

Vài giờ trước khi bất ngờ qua đời trong bồn tắm của diễn viên nổi tiếng Friends

Chiều ngày 6/11, tờ báo Dailymail đưa tin về cái chết đột ngột của nữ diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ, bà Dr. Priya, do một cơn đau tim. Nữ ngôi sao đã hít thở lần cuối ở tuổi 35 khi đang mang bầu ở tháng thứ 8. Theo nguồn tin, Dr. Priya đột ngột gặp cơn đau tim kinh khủng khiếp trong lúc đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Sau đó, nữ diễn viên bất ngờ rơi vào trạng thái ngưng tim và phải được chuyển gấp tới phòng cấp cứu. Tại bệnh viện, Dr Priya đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng không qua khỏi. Đối mặt với tình huống nguy hiểm, bác sĩ quyết định thực hiện phẫu thuật lấy thai khẩn cấp và đã thành công trong việc cứu sống đứa con 8 tháng tuổi trong bụng nữ diễn viên. Theo nguồn tin, em bé không gặp phải bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, nhưng hiện đang được theo dõi tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Nữ diễn viên tử vong khi mang thai, bác sĩ nhanh chóng cứu cháu bé

Dr Priya bất ngờ qua đời sau khi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Người thân của nghệ sĩ đã bị suy sụp hoàn toàn và chìm đắm trong nỗi đau buồn khi nhận được thông tin choáng váng. Mẹ của Dr Priya đã bật khóc khi nghe về cái chết bất ngờ của nữ diễn viên. Trong khi đó, chồng cô ta cũng bị sốc và đi loạng choạng khi bệnh viện thông báo tin tức đau lòng về cái chết của nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, các đồng nghiệp của cô ta đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của nữ diễn viên sinh năm 1988. Đồng diễn viên Kishor Satya đã không thể kìm nước mắt khi nhắc đến gia đình của Dr Priya: "Khi ở bệnh viện, tôi đã chứng kiến những cảnh buồn tủi, tang thương. Gia đình của Dr Priya sẽ làm gì trước sự mất mát lớn này? Tại sao một người tốt như cô ấy phải trải qua một số phận đáng buồn như vậy?".

Dr Priya là một trong những ngôi sao nữ nổi tiếng và được yêu thích ở Ấn Độ. Cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả quốc gia này thông qua nhiều vai diễn đáng nhớ trong các tác phẩm truyền hình ăn khách. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, khán giả Ấn Độ còn ca ngợi tài năng diễn xuất của nghệ sĩ tài hoa này.

Nữ diễn viên tử vong khi mang thai, bác sĩ nhanh chóng cứu cháu bé

Khán giả Ấn Độ cảm thấy bàng hoàng và xót xa trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ tài năng này.

Nguồn: Dailymail