Nữ diễn viên phim 18+ nhận giải khiến khán giả phẫn nộ

Nữ diễn viên phim 18+ nhận giải khiến khán giả phẫn nộ

Nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản nhận giải thưởng văn hóa Hàn Quốc, gây tranh cãi trên mạng xã hội

Sự kiện trao giải Giải trí Văn hóa Hàn Quốc lần thứ 31 diễn ra vào ngày 30/11 tại tòa nhà Yeouido 63 ở quận Yeongdeungpo, Seoul. Đây là dịp để tôn vinh những cá nhân khác nhau trong ngành giải trí, quy tụ nhiều người nổi tiếng và người sáng tạo nội dung vào năm 2023.

Một điểm đáng chú ý tại lễ trao giải là việc vinh danh một nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản là Yuna Ogura, với Giải thưởng Chương trình tạp kỹ EMN.

Nữ diễn viên phim 18+ nhận giải khiến khán giả phẫn nộ

Yuna Ogura chia sẻ thành tích trên Instagram (Ảnh: IG)

Theo thông tin, Ogura (SN 1998) là diễn viên phim người lớn và cũng là YouTuber có quốc tịch Nhật Bản. Cô được biết đến với biệt danh "bạn gái của mọi người".

Năm 2023, Ogura đã chuyển đến Hàn Quốc để phát triển sự nghiệp. Cô đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ Hàn Quốc khi tham gia phỏng vấn với ca sĩ Tak Jae Hoon trên YouTube. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trên nhiều chương trình tạp kỹ YouTube khác của xứ sở kim chi. Khuôn mặt dễ thương, thân hình quyến rũ và tính cách thân thiện đã giúp cô thu hút một lượng fan mới đáng kể.

Vào ngày nhận giải, Ogura đã đăng ảnh hôn cúp lưu niệm, kèm dòng chú thích: "Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai và mang đến nhiều điều tốt đẹp cho các bạn. Cảm ơn mọi người".

Ngược lại với tâm trạng hào hứng của người đẹp xứ Phù Tang, đông đảo người dân Hàn Quốc đã tỏ ra phản ứng tiêu cực. Họ tức giận khi một diễn viên phim người lớn Nhật Bản lại nhận giải thưởng về văn hóa Hàn Quốc.

Cư dân mạng bình luận: "Có vẻ như họ không có ai khác để trao giải cho", "Cô ấy đã góp phần vào nền văn hóa và giải trí Hàn Quốc ở đâu mà lại được nhận giải vậy? Không thuyết phục", "Tôi chưa bao giờ nghe đến tên cô ấy trước đây. Cô ấy có ảnh hưởng gì đâu?", "Quá điên rồ", "Tôi nghi ngờ về chất lượng của lễ trao giải này", "Thật là buồn cười", "Nếu bạn quay phim người lớn và thực hiện những trò giải trí ngớ ngẩn ở quốc gia khác, có lẽ bạn cũng có thể giành được giải thưởng", "Có nhiều sự lựa chọn tốt hơn", "Cô ấy là một ngôi sao khiêu dâm à?", "Hàn Quốc đang trở nên như thế nào mà."

Ngoài ra, một số người đã chỉ trích những người đánh giá Yuna Ogura theo hướng tiêu cực.

"Bỗn hạ xin chúc mừng cô ấy! Việc trở thành một ngôi sao JAV không phải là thành tựu duy nhất của cô ấy. Cô ấy đã xứng đáng giành được giải thưởng đó và đã làm việc chăm chỉ trên các chương trình YouTube tại Hàn Quốc. Việc trở thành nghệ sĩ giải trí người lớn không thể là lý do để đánh giá thấp những nỗ lực của cô ấy trong các lĩnh vực khác", ý kiến này nhận được nhiều sự ủng hộ.

Nữ diễn viên phim 18+ nhận giải khiến khán giả phẫn nộ

Ogura đã chuyển hướng từ sự nghiệp diễn viên phim người lớn sang việc quay các chương trình tạp kỹ tại Hàn Quốc (Ảnh: IG)

Nữ diễn viên phim 18+ nhận giải khiến khán giả phẫn nộ

Cô có hơn 219.000 người theo dõi trên Instagram (Ảnh: IG)

Theo AllKpop