Nữ diễn viên Mask Girl khóc mừng trước sự xuất hiện của IU! Bí mật gì đã xảy ra?

Nữ diễn viên Mask Girl khóc mừng trước sự xuất hiện của IU! Bí mật gì đã xảy ra?

Màn tương tác đáng yêu giữa nữ diễn viên nhí Mask Girl và IU đã thu hút sự chú ý của nhiều người Cảnh cô bé khóc nức nở khi gặp nghệ sĩ hàng đầu IU đã tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ và đáng yêu mà ai cũng muốn xem

Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) hiện đang là bộ phim Hàn Quốc hot hit nhất, thu hút một lượng người xem lớn. Bên cạnh cốt truyện và sự phát triển của phim, dàn diễn viên tham gia trong tác phẩm này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Với diễn xuất đa dạng và ấn tượng, diễn viên trẻ Kim Min Seo đã để lại nhiều ấn tượng trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hospital Playlist (2020), My Wonderful Life (2020), Hometown Cha-Cha-Cha (2021), Café Minamdang (2022), The First Responders (2022)...

Nữ diễn viên Mask Girl khóc mừng trước sự xuất hiện của IU! Bí mật gì đã xảy ra?

Kim Min Seo trong vai diễn Mask Girl

Sau khi tạo được sự chú ý với bộ phim Mask Girl, đoạn video này đã thu hút 22 triệu lượt xem và ghi lại cảnh Kim Min Seo không kìm được nước mắt khi gặp IU trở lại một cách bất ngờ. Để chi tiết hơn, đây là một phần trong chuỗi video trên kênh YouTube nổi tiếng odg của Hàn Quốc, và nhiệm vụ của Kim Min Seo (lúc đó cô ấy học lớp 6) là giả vờ như không nhận ra IU - thần tượng mà cô ấy đặc biệt yêu thương.

Bạn và Tôi đã có một màn diễn xuất xuất sắc, nhưng sau đó, You & I đã rời đi khiến Kim Min Seo không cầm được nước mắt và nức nở.

Tuy nhiên, khi cô nhìn thấy Kim Min Seo khóc, IU đã nhanh chóng quay trở lại và cả hai đã có những tổ chức màn tương tác rất đáng yêu và hài hước. Sau khi giải tỏa cảm xúc, cô hoàn toàn trở thành một fan cuồng, không ngại thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho nữ ca sĩ nổi tiếng.

Ngoài ra, sao nhí Mask Girl cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi muốn mua album của IU nhưng không được mẹ cho phép và nhận được một kết quả khá bất ngờ. Chủ nhân bài hát Palette đã ngay lập tức tặng nữ diễn viên nhỏ này một album kèm theo chữ ký của mình, khiến cô bé vô cùng thích thú và hạnh phúc.

IU tặng album có chữ ký cho Kim Min Seo