Nữ diễn viên Hoa ngữ gây ngưỡng mộ lúc này: Diễn xuất vượt trội, vẻ ngoài đẳng cấp

Nữ diễn viên Hoa ngữ gây ngưỡng mộ lúc này: Diễn xuất vượt trội, vẻ ngoài đẳng cấp

Nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng nhất hiện nay: Tài năng diễn xuất xuất sắc, mang đến vẻ quý phái đặc biệt cho vai diễn của mình

Nếu phải nhắc đến nhân vật gây ức chế nhất trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, nhiều người tin rằng đáp án sẽ là Phó Văn Anh - mẹ nuôi của Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên). Bà ta có tư tưởng phân biệt đẳng cấp và luôn muốn tách rời mối quan hệ giữa con gái và Tống Diệm (Dương Dương).

Phó Văn Anh đóng bởi nữ diễn viên Trần Cẩn - người có kinh nghiệm diễn xuất đáng kính. Mặc dù nhận xét về nhân vật tồi tệ, khán giả vẫn không ngừng khen ngợi diễn xuất của cô ấy. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Trần Cẩn đã thể hiện đầy đủ tâm lý của nhân vật Phó Văn Anh và tái hiện sự cao quý của một người phụ nữ quý tộc.

Nữ diễn viên Hoa ngữ gây ngưỡng mộ lúc này: Diễn xuất vượt trội, vẻ ngoài đẳng cấp

Nữ diễn viên Trần Cẩn, người thủ vai Phó Văn Anh trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý:

Diễn viên này có khí chất mạnh mẽ và diễn xuất xuất sắc. Lần đầu tiên nhìn thấy nhân vật của cô trong Minh Lan Truyện, tôi đã cảm thấy kinh ngạc. Vai Bình Ninh quận chúa cô đóng rất cao sang và khó tính, không thể diễn xuất tốt hơn được nữa. Từ cách đi đứng đến cách liếc mắt và cách nói chuyện không nhún môi, cô đã thể hiện rất tốt. Nhìn cô diễn, tôi cảm thấy như đang nhìn vào một nhân vật lịch sử thực sự.

Diễn viên đảm nhận vai Phó Văn Anh từ đầu phim đã thể hiện được vẻ quyền quý. Cô cũng diễn xuất rất tốt. Dù tôi không đọc truyện nhưng qua xem phim, tôi thấy gia đình họ Mạnh rất tốt với nữ chính.

- Tất cả giải thưởng diễn xuất nằm trong tay người đó. Đương nhiên, không thể không thú vị.

- Cô ấy đã chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất xuất sắc, mọi người đã bị cuốn hút bởi cách diễn của cô.

Trân Cẩn sinh năm 1964 và được coi là một trong những diễn viên hàng đầu trong ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như giải Kim Kê, giải Mộc Lan, giải Kim Ưng và giải Hoa Biểu.

Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi với sự tham gia của Trần Cẩn được phát sóng trên Mango TV.