Nữ diễn viên hài trẻ tuổi rời bỏ chúng ta đột ngột

Nữ diễn viên hài trẻ tuổi rời bỏ chúng ta đột ngột

Nữ diễn viên hài Lee Ji Soo, mất đột ngột ở tuổi 30, gửi vào lòng đau xót sâu sắc cho người thân và đồng nghiệp

Vợ chồng diễn viên nổi tiếng Cha In Pyo đã tiễn đưa người bố, Chủ tịch tập đoàn Top 10 thế giới, khi ông anh qua đời.

Ngày 11/7, tờ Wikitree đưa tin rằng nữ diễn viên hài Lee Ji Soo đã qua đời đột ngột ở tuổi 30. Nguồn tin không tiết lộ nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ trẻ này. Trước cái chết đột ngột của Lee Ji Soo, người thân và đồng nghiệp đã rơi vào sự bàng hoàng và đau đớn.

Lee Ji Soo, một diễn viên hài đang thu hút được sự chú ý rất nhiều tại Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp tại rạp hát Yoon Hyung Bin, nơi đã là mảnh đất màu mỡ cho rất nhiều danh hài nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Vào năm 2021, nghệ sĩ này chính thức ra mắt khán giả thông qua show hài kịch Comedy Big League của đài tvN, và từ đó đến nay, cô đã tích cực tham gia vào nhiều chương trình giải trí khác. Trong thế giới của nghệ thuật, Lee Ji Soo đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ sự cá tính và sức hút đặc biệt của mình.

Nữ diễn viên hài trẻ tuổi rời bỏ chúng ta đột ngột

Nữ diễn viên hài Lee Ji Soo sinh năm 1993, đã qua đời gây tiếc nuối cho người hâm mộ và người thân.

Theo thông tin từ Wikitree, lễ tang của Lee Ji Soo sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ sáng ngày 13/7 tại phòng 2 thuộc nhà tang lễ Shinhwa ở quận Yeongdeungpo, Seoul. Sau đó, thi hài của nghệ sĩ sẽ được hỏa táng tại đài hóa thân hoàn vũ Seunghwawon ở tỉnh Gyeonggi.

Nữ diễn viên hài trẻ tuổi rời bỏ chúng ta đột ngột

Tang lễ của cô được tổ chức vào ngày 13/7

Nguồn: Koreaboo, Wikitree