Nữ diễn viên gợi cảm bất ngờ tái xuất sau thời gian tù đáng chú ý

Nữ diễn viên gợi cảm bất ngờ tái xuất sau thời gian tù đáng chú ý

Nữ diễn viên Allison Mack, sau khi ra tù, xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác biệt so với thời điểm bị kết án Sau hai năm ngồi tù, cô trở lại với cộng đồng và sẽ tiếp tục được giám sát tại địa phương trong ba năm tới

Tom Cruise đã thừa nhận rằng sau khi ly hôn, ông không gặp mặt con gái Suri Cruise vì một lí do liên quan đến giáo phái.

Ngày 5/7, các phóng viên ảnh đã chộp được hình ảnh của Allison Mack đi dạo tại ngôi nhà của cha mẹ cô ở Los Angeles. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau khi được thả ra khỏi nhà tù liên bang vì các tội danh liên quan đến giáo phái tình dục NXIVM.

TheoNew York Post, NXIVM là một tổ chức dưới danh nghĩa ủng hộ nữ quyền nhưng thực chất lại thao túng và ép buộc phụ nữ tham gia vào quan hệ tình dục theo yêu cầu của nhà lãnh đạo.

Ngôi saoThị Trấn Smallville xuất hiện trong một trạng thái đơn giản. Cô trông khỏe mạnh, săn chắc và có một làn da hồng hào, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh tàn phá khi bị tư phạm tố cáo và điều tra cách đây vài năm.

Nữ diễn viên gợi cảm bất ngờ tái xuất sau thời gian tù đáng chú ý

Nữ diễn viên gợi cảm bất ngờ tái xuất sau thời gian tù đáng chú ý

Sau hơn 2 năm ở tù, Allison Mack tỏ ra rạng rỡ hơn. Ảnh: MEGA.

Nữ diễn viên gợi cảm bất ngờ tái xuất sau thời gian tù đáng chú ý

Nữ diễn viên gợi cảm bất ngờ tái xuất sau thời gian tù đáng chú ý

Ba mẹ Allison Mack đã xuất hiện bên cô con gái. Ảnh: MEGA.

Mack đã được tự do sau 2 năm trong Viện Cổ phần lĩnh vực sửa đổi và kiểm soát tại Dublin, California vào Quốc khánh Mỹ (4/7), do cô đã làm việc như một tay sai đắc lực cho Keith Raniere - người lãnh đạo của NXIVM. Cô được thả tự do sớm 14 tháng nhờ vào sự cải tạo tốt. Sau khi ra tù, cô sẽ tiếp tục chịu quản thúc tại địa phương trong 3 năm. Trong ảnh mới nhất, cô phải đeo thiết bị theo dõi ở chân.

Alison Mack sinh vào năm 1982 tại Đức. Cô nổi tiếng với vai diễn Chloe Sullivan trong bộ phim nổi tiếng Thị trấn Smallville và vai diễn Amanda trong series Wilfred.

Mack gia nhập NXIVM vào năm 2010 và nhanh chóng trở thành một nô lệ tình dục của Raniere. Bên cạnh đó, Mack còn hoạt động mạnh mẽ trong việc dụ dỗ và thu hút thành viên mới cho "giáo trưởng". Cô cũng là người đưa ra ý tưởng về việc "đóng dấu" bằng sắt nung. Nữ diễn viên này được miêu tả như là vai trò thứ hai quan trọng nhất trong giáo phái sau "ông trùm".

Khi Raniere chạy sang Mexico, Mack đã theo kịp. Truyền thông Mỹ đưa tin rằng khi "giáo trưởng" bị bắt giữ, Mack đã hét lên và đuổi theo xe cảnh sát. Sau đó, nữ diễn viên 80 tuổi đã được đưa trở lại Mỹ.

Tháng 4/2018, Mack đã bị bắt lần thứ hai bởi Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI), với các cáo buộc liên quan tới môi giới tình dục và âm mưu cưỡng ép lao động bất hợp pháp. Sau một tháng, cô đã đến tòa nhưng không nhận tội.

Tuy nhiên, trong phiên tòa diễn ra vào ngày 8/4/2019, Mack đã thừa nhận rằng cô đã dụ dỗ và ép buộc nhiều phụ nữ tham gia vào giáo phái tình dục. Cô và nhóm của mình đã thu thập các hình ảnh và video nhạy cảm của những cô gái này, và sử dụng chúng để ép buộc họ phải trung thành và giữ bí mật về giáo phái.

Nữ diễn viên gợi cảm bất ngờ tái xuất sau thời gian tù đáng chú ý

Alison Mack đã rời khỏi tòa án vào năm 2018. Ảnh: Getty Images

Vì các hành vi trên, Mack có thể bị phạt tù lên đến 17 năm 6 tháng. Tuy nhiên, cô đã đạt được thỏa thuận với các cơ quan chính phủ và đồng ý làm chứng chống lại Keith Raniere để giảm nhẹ hình phạt.

Cuối cùng, Mack không cần lên nói chứng trong phiên tòa xét xử của Raniere. Tuy nhiên, bằng chứng được cô và những người khác cung cấp đã giúp tòa tuyên án và kết án Raniere 120 năm tù.

Mack bị tuyên án 3 năm tù vào năm 2021 sau khi nhận tội lừa đảo, âm mưu tống tiền và cưỡng bức lao động.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2017, Mack thừa nhận tham gia giáo phái tình dục vì Raniere hứa đưa cô ấy trở lại thành ngôi sao.

Theo NY Post