Nữ diễn viên chỉ trích fan hâm mộ

Nữ diễn viên chỉ trích fan hâm mộ

Nữ diễn viên Lee Se Hee gây tranh cãi khi chỉ trích fan hậu đậu, ngốc nghếch và yêu cầu họ tự mua đồ tẩm bổ thay vì tiêu tiền in quảng cáo chúc mừng sinh nhật cô trên tàu điện ngầm

Diễn viên bị nghi rút khỏi Đạp Gió bỗng tái xuất, lên sóng 3 phút chỉ nói được 4 câu. Theo Insight, người hâm mộ của Lee Se Hee chuẩn bị video mừng sinh nhật cô trên tàu điện ngầm. Sau khi xem quảng cáo do fan gửi, diễn viên Young Lady And Gentleman mắng fan vì chi quá nhiều tiền cho cô.

Nữ diễn viên chỉ trích fan hâm mộ

Quảng cáo fan dành cho Lee Se Hee

Lee Se Hee tôn trọng hành động của fan, nhưng cô yêu cầu người hâm mộ tự chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Xin đừng dành tiền cho tôi. Hãy tiết kiệm đi. Tôi biết chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nên đừng phí tiền vào những thứ đó. Tôi không nghĩ đó là ý tưởng tốt, dù rất thích, nhưng không nên vậy", Lee Se Hee nói.

Nữ diễn viên cho rằng, với số tiền quảng cáo mừng sinh nhật, người hâm mộ nên chăm sóc bản thân, tự mua đồ bổ.

"Sinh nhật của tôi, mong các fan hâm mộ lắng nghe ước nguyện của tôi. Tự quan tâm và chăm sóc bản thân mình là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn. Hãy giảm bớt quảng cáo và yêu cầu hoàn tiền. Mọi người thật lỡng lẫy và ngốc nghếch", Lee Se Hee chia sẻ.

Theo Insight, việc fan hâm mộ chi tiền để tặng quà cho idol là phổ biến ở Hàn Quốc. Vào tháng 6, fan của Jun từ nhóm Seventeen đã tặng gần 100 chiếc bánh sinh nhật. Pledis Entertainment đã lên tiếng yêu cầu fan không gửi quà đến nhà cá nhân và công ty vì lãng phí và không còn chỗ để chứa.

Nữ diễn viên chỉ trích fan hâm mộ

Bánh kem tuyệt vời tại buổi tiệc sinh nhật của Jun

Lee Se Hee được giới thiệu với khán giả vào năm 2015 thông qua MV 364 Days of Dreams của ca sĩ Na Yoon Kwon. Sau đó, nữ diễn viên xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình như Live On, Wise Doctor Life 2.

Cô được khán giả yêu thích qua vai chính Park Dan Dan trongA Gentleman and a Ladycủa KBS 2TV. Năm 2021, cô nhận giải Tân binh xuất sắc tại KBS Drama Awards.