Nữ chính trên màn ảnh lặng lẽ không quảng bá: Bí mật đằng sau sự ghẻ lạnh của đoàn phim

Nữ chính trên màn ảnh lặng lẽ không quảng bá: Bí mật đằng sau sự ghẻ lạnh của đoàn phim

Mỹ nhân 4 phim liên tiếp không quảng bá cùng bạn diễn, gây tranh cãi vì vắng mặt trong hoạt động tuyên truyền phim

Trong thời gian gần đây, Ngu Thư Hân đã thu hút sự quan tâm của dư luận thông qua các hoạt động nổi bật tại thị trường Hoa ngữ và quốc tế. Dù đã bận rộn với việc quay phim và tham dự các tuần lễ thời trang danh giá sau thành công của Vân Chi Vũ, có lẽ vì vậy mà cô đã bỏ sót một số hoạt động quan trọng khác.

Để cụ thể hơn, đã có nhiều khán giả nhận ra rằng Ngu Thư Hân đã liên tiếp vắng mặt trong 4 hoạt động tuyên truyền cho các phim mà cô tham gia, đặc biệt là trong sự kiện "quét lầu" (tức tới trụ sở Sina hoặc nền tảng phim để quảng bá và giao lưu). Các dự án bị ảnh hưởng bao gồm Khúc Biến Tấu Ánh Trăng (đóng cùng Đinh Vũ Hề), Thương Lan Quyết (đóng cùng Vương Hạc Đệ), Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người (đóng cùng Trương Bân Bân) và gần đây nhất là Vân Chi Vũ với sự tham gia của Trương Lăng Hách.

Nữ chính trên màn ảnh lặng lẽ không quảng bá: Bí mật đằng sau sự ghẻ lạnh của đoàn phim

Trong những hoạt động tuyên truyền của bốn bộ phim, Ngu Thư Hân không tham gia mà thay vào đó, diễn viên và ekip đã sắp xếp sẵn hình ảnh của cô như một cách "tồn tại" thực tại của nhân vật nữ chính tại địa điểm.

Sau khi thông tin này được tổng hợp và đăng tải, cộng đồng mạng đã bắt đầu tranh cãi ý kiến với nhau. Một số người chỉ trích Ngu Thư Hân không biết quản lý thời gian, hơn nữa, họ còn phê phán thái độ của cô vì không tham gia buổi tuyên truyền. Tuy nhiên, một số khán giả khác đã đứng ra bênh vực cô, khẳng định rằng do lịch trình quá bận rộn, Ngu Thư Hân không thể tham gia. Ví dụ như, khi Khúc Biến Tấu Ánh Trăng tổ chức buổi tuyên truyền, Ngu Thư Hân đang bận quay Thương Lan Quyết và khi Thương Lan Quyết tổ chức buổi tuyên truyền, nữ diễn viên lại bận quay Tiên Kiếm 6.

Thêm vào đó, sự kiện của đoàn phim Vân Chi Vũ cũng đã khiến khán giả rất bất bình. Hoạt động tuyên truyền của Vân Chi Vũ diễn ra đột ngột và bất ngờ, giống như việc phim bất ngờ lên sóng "nhảy dù", khiến Ngu Thư Hân không kịp làm gì. Gần đây, cô còn tham gia một sự kiện lớn tại Milan Fashion Week, không thể có mặt tại buổi gặp gỡ người hâm mộ của đoàn phim.

Khán giả bình luận:

- Điều này chứng tỏ lịch tuyên truyền không thông báo trước.

- Chắc chị Vân Chi Vũ khó xếp lịch trình vì đã góp mặt trong dự án nhảy dù chiếu. Phim này đang được chị tuyên truyền rất nhiệt tình với mọi người.

- Nếu chỉ có một bộ phim thôi thì đoàn làm phim có thể xếp lịch dễ dàng. Nhưng hiện tại có tới 4 bộ phim cùng đồng loạt ra mắt. Do đó, nhóm làm phim phải nỗ lực để sắp xếp lịch trình. Ngay cả ảnh đế và ảnh hậu cũng không bỏ phí công để tuyên truyền như vậy.

- Hôm trước, có fan đã lên án đoàn Vân Chi Vũ vì không xếp lịch cho cô ấy. Fan này thực sự rất "bán thảm", khiến tôi tưởng rằng đoàn đang làm một bộ phim phức tạp như thế nào đó, nhưng hóa ra mọi bộ phim đều tương tự như vậy.

Nữ chính trên màn ảnh lặng lẽ không quảng bá: Bí mật đằng sau sự ghẻ lạnh của đoàn phim

Ngu Thư Hân hiện đang bận rộn tham gia Milan Fashion Week.

Hiện tại sau Vân Chi Vũ, Ngu Thư Hân đang có một dự án khác là Tiên Kiếm 6 được cho là sẽ phát sóng vào cuối năm nay. Cộng thêm vào đó, khán giả cũng đang rất háo hức đón chờ màn tái hợp của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề trong dự án cổ trang Vĩnh Dạ Tinh Hà. Có thể nói, Ngu Thư Hân là một trong những diễn viên trẻ hiếm hoi có tài năng vượt trội và xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh Hoa ngữ.

Nữ chính trên màn ảnh lặng lẽ không quảng bá: Bí mật đằng sau sự ghẻ lạnh của đoàn phim