Nữ chính siêu ngầu đốn tim khán giả, xử lý hội đồng nghiệp thô lỗ khiến triệu lượt xem không ngớt

Nữ chính siêu ngầu đốn tim khán giả, xử lý hội đồng nghiệp thô lỗ khiến triệu lượt xem không ngớt

Nữ chính Not Others thể hiện sự ngầu và tài năng trong cảnh phim Hàn, thu hút 13 triệu lượt xem Cô xử lý tình huống bị đồng nghiệp hùa nhau cô lập một cách thông minh và hài hước, gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả

Năm 2023 đánh dấu sự trở lại sôi nổi của các thành viên nhóm nhạc SNSD trên màn ảnh. Trong bộ phim King the Land - Khách Sạn Vương Giả, Yoona tham gia vai diễn chính, trong khi đó, dự án Người Xa Lạ - Not Others đã thu hút sự chú ý với vai diễn chính do Choi Soo Young đảm nhận. Một cảnh phim đặc biệt trong dự án này đã "gây sốt", khiến khán giả cảm thấy đồng cảm và thích thú với cách xử lý tình huống của nữ chính.

Nữ chính siêu ngầu đốn tim khán giả, xử lý hội đồng nghiệp thô lỗ khiến triệu lượt xem không ngớt

Gần đây, một cảnh phim trong Not Others đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao và thu về 13 triệu lượt xem. Được biết, đây là một phân đoạn thường xuyên xảy ra trong công sở, tuy nhiên, điều này làm cho nhiều khán giả thêm cảm xúc.

Nữ chính siêu ngầu đốn tim khán giả, xử lý hội đồng nghiệp thô lỗ khiến triệu lượt xem không ngớt

Cảnh phim thu hút 13 triệu lượt xem trên mạng xã hội

Trong đoạn phim của Not Others, nhân vật chính Jin Hee (Choi Soo Young) đóng vai một nhân viên mới gia nhập vào sở cảnh sát. Ngày đầu tiên làm việc, Jin Hee hồ hởi chào hỏi và làm quen với đồng nghiệp, nhưng nhận được sự thờ ơ và lạnh nhạt từ mọi người. Trong những ngày sau đó, Jin Hee vẫn tiếp tục nhận được thái độ tương tự, dù cô đã tự cố gắng tìm hiểu về ăn uống và công việc.

Tân binh mới vào làm đã trở thành đối tượng bị hội "ma cũ" tách biệt

Vậy khi bị đồng nghiệp cô lập một cách thô lỗ, nữ chính Not Others đã làm gì? Sau đó, Jin Hee đã quyết định... "bỏ qua và sống". Cô không còn thân thiện, chỉ quan tâm đến công việc của mình và không cố gắng kết bạn với bất kỳ ai. Trong một lần ăn trưa ở căn tin, một số đồng nghiệp đã gọi cô, nhưng cô hoàn toàn bỏ qua, chỉ hoàn thành bữa ăn rồi rời phòng. Khoảnh khắc đồng nghiệp kia ngỡ ngàng, mặt bị đơ khiến khán giả thích thú.

Sự an ủi của Jin Hee, người đã bị "bơ" trước đó bởi đồng nghiệp, đã nhận được sự đồng tình rất lớn từ cộng đồng mạng. Cảnh phim này của Not Others đã thu hút hàng chục triệu lượt xem cùng với nhiều bình luận đồng cảm từ khán giả. Nhiều người đã thể hiện sự ủng hộ với cách xử lý của nhân vật nữ chính, không nhất thiết phải gây chú ý nhưng vẫn tỏ ra tinh tế và khẳng định vai trò của mình. Câu chuyện về "kẻ cũ hãm hại kẻ mới" như trong Not Others đã xảy ra không ít lần trong đời thường, và nhân vật nữ chính Soo Young đã mang đến một phương pháp thông minh và đáng để lưu ý cho khán giả.

Khán giả bình luận:

- Lúc đầu tui vui vẻ thân thiện thì không muốn, muốn bơ thì tui để cho bơ luôn coi bên nào nói trước.

- Tôi trải qua chính xác như vậy, mỗi đêm khi trở về phòng, tôi khóc mà không dám tiết lộ cho bất kỳ ai nghe. Dù tôi cố gắng hòa nhã và thân thiện với tất cả mọi người, nhưng không có gì có thể tốt lên được...

- Thực tế là công việc quan trọng nhất của tôi là nhiệm vụ của bản thân, đồng nghiệp chỉ đóng vai trò phụ, tôi chỉ cần tập trung làm tốt công việc của mình là đủ.

- Buổi đầu tiên đồng nghiệp cô lập chị, buổi sau chị cô lập luôn đồng nghiệp.

- Cảnh ngày đầu làm chỗ mới mà, ở đâu cũng có.

- Bơ chị sau này chị bơ lại, cực kì!

Sau này, Jin Hee và các đồng nghiệp đã dần hòa hoãn và tìm cách giải quyết mọi hiểu lầm. Not Others được xem như một bộ phim hài hước, thể hiện tính cách lầy lội của nhóm SNSD nhưng cũng có nhiều yếu tố suy ngẫm. Nội dung phim kể về cặp mẹ con sống chung. Jin Hee là một cảnh sát trẻ mới vào nghề, có tính cách bộc trực và năng động. Trong khi đó, Eun Mi - mẹ của Jin Hee, là một bác sĩ tâm lý và là một mẹ đơn thân trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Sống cùng nhau, cả hai gặp phải nhiều tình huống vui nhộn, nhưng cũng dần dần hiểu được nhau hơn.

Nữ chính siêu ngầu đốn tim khán giả, xử lý hội đồng nghiệp thô lỗ khiến triệu lượt xem không ngớt