Nữ chính Hoa ngữ gây sốt khán giả với màn tán trai 'gây nghiện'

Nữ chính Hoa ngữ gây sốt khán giả với màn tán trai 'gây nghiện'

Một phân cảnh hài hước đầy cảm xúc trong bộ phim Hoa ngữ nổi tiếng, khiến khán giả không thể nhịn cười Nữ chính cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sự mê trai của nam diễn viên, tạo nên một câu chuyện tình đầy lôi cuốn và không thể bỏ qua

Hiện tại, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa đang là một trong những bộ phim Hoa ngữ thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Tác phẩm này mô tả cuộc sống của những lính cứu hỏa và câu chuyện tình yêu giữa trạm trưởng Lâm Lục Kiêu và nữ vũ công Nam Sơ.

Đến hiện tại, sau khoảng 1/3 chặng đường của bộ phim, hai nhân vật chính đã thừa nhận tình cảm của mình dành cho nhau. Tất nhiên, giai đoạn "cảm nắng" đã được thể hiện trước đó. Nhớ lại tập 12, trong một buổi huấn luyện, khi bác sĩ đang chỉ dạy cách sơ cứu, Nam Sơ đã nhìn một cách mơ màng và tưởng tượng bản thân thực hiện những kỹ năng đó lên cơ thể của Lâm Lục Kiêu.

Phân cảnh này khiến cho khán giả không thể nhịn được cười và bình luận rằng mặc dù đã chuyển sang đóng phim mới, nhưng Trương Tịnh Nghi vẫn "mê trai bất chấp" như cách cô đã thể hiện khi nhập vai Chu Vân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa:

- Thật là vui nhộn nhỉ.

- Công chúa qua bộ này cũng không có thêm được chút liêm sỉ nào.

- Ôi, Chu Vận công chúa của tôi, haha.

- Tem tém lại cái, sao mà lộ liễu quá vậy Nam Sơ ơi.

- Chịu công chúa rồi.

Nguồn: Đảo Phim Trung

Nữ chính Hoa ngữ gây sốt khán giả với màn tán trai 'gây nghiện'

Trương Tịnh Nghi vào vai nữ chính Nam Sơ trong phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Bộ phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa do Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du đóng chính hiện đang được chiếu trên iQIYI.