Nữ chính cổ trang gợi cảm đốn tim MXH: Khiến dân tình say đắm chỉ bằng một kiểu tóc!

Nữ chính cổ trang gợi cảm đốn tim MXH: Khiến dân tình say đắm chỉ bằng một kiểu tóc!

Ahn Eun Jin (Người Yêu Dấu 2) đã gây sốt trên mạng xã hội với cảnh khóc đỉnh cao trong trang phục cổ trang Sự trở lại của nhân vật này đã khơi dậy sự mong chờ và nhói lòng trong lòng khán giả

Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng, Người Yêu Dấu 2 (My Dearest 2) là dự án phim cổ trang đang được mong chờ nhất trong những tháng cuối năm 2023. Trong đoạn trailer vừa được công bố gần đây, khán giả đã tỏ ra hoang mang khi bộ phim chuyển hướng sang một trạng thái bi kịch với những cảnh đau thương của nữ diễn viên chính Gil Chae (Ahn Eun Jin). Những cảnh đau lòng này đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ vào sự diễn xuất xuất sắc của Ahn Eun Jin.

Trong phần 1, Gil Chae đã trải qua những sự biến cố trong cuộc đời, nhưng vẫn là cô tiểu thư gia đình quý tộc được nhiều người trọng vọng. Tuy nhiên, trong phần 2, không ai có thể biết trước được rằng Gil Chae sẽ gặp những biến cố gì. Có vẻ như cô đã mất mọi thứ, trở thành một nô lệ, bị đánh đập, áp giải ra khỏi cung điện, và phải chịu đựng cô đơn một mình ở một nơi xa lạ. Thêm đau lòng hơn nữa, cô phải gặp lại người yêu quá khứ của mình - Jang Hyun (Nam Goong Min), trong tình trạng thảm thương đó.

Nữ chính cổ trang gợi cảm đốn tim MXH: Khiến dân tình say đắm chỉ bằng một kiểu tóc!

Gil Chae gặp lại Jang Hyun trong tình cảnh đau lòng.

Khán giả mong đợi một sự thay đổi đáng kinh ngạc của Ahn Eun Jin vì trước đây cô luôn được biết đến với hình ảnh dễ thương và hài hước. Ngay trong phần 1Người Yêu Dấu, mặc dù hình ảnh dễ thương đã tái hiện, lần này Ahn Eun Jin trưởng thành hơn, sâu sắc hơn và diễn xuất được kỳ vọng sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Cảnh nước mắt đau lòng của Eun Jin trong đoạn trailer khi nhân vật Gil Chae gặp lại người yêu.

Đặc biệt, trong phần 2, Ahn Eun Jin sẽ có một thay đổi hoàn toàn về diện mạo. Không chỉ mặc trang phục triều Thanh, cô còn buộc tóc, cho thấy rằng nhân vật Gil Chae đã kết hôn và không phải Jang Hyun là hôn phu của cô. Điều này khiến khán giả cảm thấy đau lòng hơn khi cặp đôi chính có thể không thể đến với nhau. Ở cuối phần 1, vì gia đình, Gil Chae đã quyết định không rời bỏ Jang Hyun và đồng ý kết hôn mà không có tình yêu.

Nữ chính cổ trang gợi cảm đốn tim MXH: Khiến dân tình say đắm chỉ bằng một kiểu tóc!

Có tương lai gì cho chuyện tình của Gil Chae và Jang Hyun?

Trái tim của Jang Hyun (Nam Goong Min) và Gil Chae (Ahn Eun Jin) trong Người Yêu Dấu 2 sẽ trải qua những thay đổi to lớn khi họ bị cuốn vào biến động của thời đại. Họ sẽ phải rời bỏ Joseon và đến với triều đại nhà Thanh, từ đó hoàn toàn thay đổi số phận. Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 13/10/2023 trên kênh MBC.

Nguồn ảnh: MBC