Nữ ca sĩ Việt chia sẻ câu chuyện sống sót kỳ diệu sau tai nạn kinh hoàng bỏng nặng tới 65%

Nữ ca sĩ Việt chia sẻ câu chuyện sống sót kỳ diệu sau tai nạn kinh hoàng bỏng nặng tới 65%

Nữ ca sĩ Việt chia sẻ về vụ tai nạn kinh hoàng khi bình ga nổ, gây bỏng nặng 65% Câu chuyện hôn nhân của cô khiến NSƯT Kim Phương cảm động sâu sắc

Nữ ca sĩ Vbiz đã có một sự thay đổi đáng kinh ngạc về ngoại hình sau khi trải qua một vụ bỏng nặng.

Trong tập đầu tiên của mùa thứ hai của chương trình "Thuận vợ thuận chồng", ca sĩ phòng trà Tô Ngọc Sự và chồng của cô - anh Võ Bình Hòa, đã chia sẻ về câu chuyện hôn nhân của họ, từ lúc gặp phải sự cố bỏng nặng.

Khi kết hôn vào năm 2010, cả anh Hòa và chị Sự đều là nạn nhân của một vụ tai nạn bỏng khủng khiếp. Họ đã cùng tham gia một chương trình phẫu thuật miễn phí dành cho những nạn nhân bị bỏng nặng. Từ cảm thương về số phận đến sự đồng điệu về tâm hồn, họ đã bước vào một cuộc hôn nhân đã kéo dài hơn 10 năm.

Nữ ca sĩ Việt chia sẻ câu chuyện sống sót kỳ diệu sau tai nạn kinh hoàng bỏng nặng tới 65%

Chị Ngọc Sự đã luôn ấp ủ giấc mơ trở thành ca sĩ từ khi còn bé. Chị đã rời quê hương để tìm kiếm cơ hội để hát ở Sài Gòn. Tuy nhiên, vì phải kiếm tiền để sống, chị đã làm công nhân tại một xí nghiệp và thuê một phòng trọ để sinh sống. Trong một đêm kinh hoàng, bình gas mà chị thường sử dụng đã bất ngờ phát nổ. Vì chị đang ngủ say, không thể phản kháng kịp, và những hậu quả từ vụ tai nạn đó vẫn ám ảnh chị cho đến ngày hôm nay.

"Tôi nằm tại bệnh viện suy nghĩ rằng chỉ vài ngày nữa là tôi sẽ hồi phục, nhưng sau 2 tháng, tôi nhận ra rằng cơ thể của mình vẫn không thể thực hiện bất kỳ chuyển động nào. Tôi mới thấy sự nặng nề hơn so với những gì tôi tưởng tượng. Khi đó, tuyệt vọng thật sự tràn ngập trong tâm hồn tôi", chị Ngọc Sự kể lại.

Nữ ca sĩ Việt chia sẻ câu chuyện sống sót kỳ diệu sau tai nạn kinh hoàng bỏng nặng tới 65%

Nếu chị đã bị bỏng nhiều đến 65%, thì thì trường hợp của anh Hòa lại còn nghiêm trọng hơn nhiều khi anh bị bỏng gần như cả cơ thể, lên tới 95%. Anh kể, khi đó anh đã 35 tuổi và trong lúc đang sửa xe, bình xăng bất ngờ bùng cháy dữ dội lan khắp cơ thể anh. "Khi tôi tỉnh lại, tôi nghe bác sĩ nói với người nhà của tôi rằng 'Hãy cho anh ta ăn đi, vì anh ta không còn hy vọng qua khỏi được đâu'", anh Hòa nghẹn ngào kể lại.

Nữ ca sĩ Việt chia sẻ câu chuyện sống sót kỳ diệu sau tai nạn kinh hoàng bỏng nặng tới 65%

Đôi bàn tay của anh Hòa và chị Sự đã bị co rút và biến dạng do những vết bỏng tái phát sau khi đã lành. Vì vậy, cả hai đang tìm kiếm cơ hội để tiếp tục nhận được những cuộc phẫu thuật miễn phí. Một lần tình cờ, anh Hòa và chị Sự đã gặp nhau khi chờ đợi để phẫu thuật. Từ đó, anh Hòa thường xuyên lái xe máy từ TP.HCM đến Bình Dương để chăm sóc chị Sự, khi nhìn thấy chị sống một mình trong căn phòng trọ.

Mặc dù hoàn cảnh khó khăn khiến hai người không thể tổ chức một lễ cưới như người ta thường làm, nhưng anh vẫn hy vọng một ngày sẽ kiếm được đủ tiền để tổ chức một lễ cưới danh dự cho vợ anh. Hiện tại, cả anh Hòa và chị Sự đang sống cuộc sống nhờ vào công việc của một công nhân vệ sinh. Hàng ngày, từ trước 4 giờ sáng, hai vợ chồng đi khắp các con đường, ngõ ngách thu gom rác, và chúng chỉ kết thúc vào giữa trưa. Trong trường hợp rác quá nhiều, họ phải trở về muộn. Buổi chiều, anh Hòa tìm công việc phụ để kiếm thêm tiền chi trả cuộc sống, còn chị Sự may mắn có thể thực hiện giấc mơ ca hát tại các quán cà phê.

Cuộc sống trong tương lai không thể đoán trước được, có thể êm ả hoặc khó khăn, giàu có hoặc nghèo khó. Tuy nhiên, có một điều duy nhất là quan trọng, đó là hai người cùng có cùng một ngôn ngữ và hạnh phúc để dựa vào nhau để sống. Đây là một món quà to lớn mà cặp vợ chồng may mắn của tôi đã có", chị Sự tiết lộ.

Câu chuyện của cặp vợ chồng này đầy nghị lực đã gây ấn tượng mạnh cho NSƯT Kim Phương. Cô thật sự ngưỡng mộ tình yêu đẹp này và cùng với MC Đình Toàn, cô mong muốn cặp vợ chồng sớm có một căn nhà nhỏ riêng của mình.